Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020 - Thông minh, nhạy bén

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020 dự báo Sao Thổ nằm ở góc 01°54'00" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay có nhiều năng lượng nhiệt huyết, phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Bạn cũng là một người hòa đồng thẳng thắn và lạc quan yêu đời trong ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 19/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°54'00" trong nhà số 7
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: Đen, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Song Ngư Tiểu nhân: Cự Giải, Nhân Mã

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020 dự báo Sao Thổ nằm ở góc 01°54'00" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay có nhiều năng lượng nhiệt huyết, phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Bạn cũng là một người hòa đồng thẳng thắn và lạc quan yêu đời trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, Bảo Bình có được sự nhanh nhạy và hòa đồng cho nên sẽ phát huy khá tốt khả năng làm việc nhóm. Tuy nhiên đôi lúc bạn cần tiết chế sự ham chơi của mình một chút để chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

Tử vi hôm nay cũng khám phá một phương diện khác của Bảo Bình đó là bạn độc lập, cá tính, nhiều ý tưởng độc đáo, hiếu học, có tầm nhìn xa. Nếu biết phát huy những ưu điểm này trong công việc và hôm nay thì sẽ nhận được sự ghi nhận của cấp trên, gặp nhiều cơ hội thăng tiến. 

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020 nói bạn là người phá vỡ những quy tắc, kỷ luật. Cứng đầu không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, bạn dễ giận dỗi, nối cáu khi bị coi thường trước đông người. Điều này không hề tốt cho các mối quan hệ xã hội của bạn, thậm chí có thể xảy đến các xích mích hay mâu thuẫn không đáng có.

Về tài chính thì có vẻ như bạn không có khái niệm về tiền bạc, xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay nói khả năng cao bạn sẽ tiêu tiền không suy nghĩ. Điều này có đôi khi sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu trong tương lai.

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Về tình cảm, Bảo Bình tương đối yêu thích tự do cho nên người yêu của bạn sẽ cảm thấy cô đơn. Nữ giới thì nên chăm lo nhiều hơn cho hạnh phúc gia đình. Bên cạnh công việc ngoài xã hội thì chúng ta cũng cần phải để ý đến gia đình nhiều hơn.

Đối với người độc thân, bạn có nhiều sức hút với người khác. Tuy nhiên cá tính tự do ảnh hưởng đến đối tượng của bạn, có thể người ta sẽ khó tìm được sự yên tâm nơi bạn nên khó có thể đi đến với nhau.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020 thận trọng khí huyết ứ trệ, có biểu hiện da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Bảo Bình hôm nay cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp. 

Xem tử vi ngày nói để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da. Uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít, giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. 

Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top