Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 - Độc lập sáng tạo, cá tính thành công

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 vào lúc 7 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ tại Ma Kết. Cuộc tụ họp này chẳng đem lại điều gì vui vẻ, các chòm sao cảm thấy bị hạn chế, buồn bã, bứt rứt trong người. Bạn hướng nội hơn và dễ hành xử thiếu chân thành. Tình yêu lục đục, các rắc rối về tình cảm xảy ra với những người phụ nữ trong gia đình. 

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 19/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 vào lúc 7 giờ 45 phút sáng, Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ tại Ma Kết. Cuộc tụ họp này chẳng đem lại điều gì vui vẻ, các chòm sao cảm thấy bị hạn chế, buồn bã, bứt rứt trong người.

Bạn hướng nội hơn và dễ hành xử thiếu chân thành. Tình yêu lục đục, các rắc rối về tình cảm xảy ra với những người phụ nữ trong gia đình. 

Cùng ngày, Mặt Trăng di chuyển đến Bảo Bình. Điều này sẽ mang lại cho bạn một khoảng bình yên tạm thời khi sức mạnh từ Mặt Trăng Bảo Bình cho phép chúng ta hòa hợp hơn với người nhà, bạn bè. Bạn muốn gặp gỡ nhiều người hơn và làm những điều điên rồ cùng những người thân thương. Tuy nhiên, 17 giờ 11 phút chiều là lúc Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Sự kì quặc của bạn có thể đem lại phiền phức cho bạn đấy!

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 thuộc tuýp người độc lập, sáng tạo, cá tính, bạn tỉnh dậy và cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và ý chí chiến đấu. 

Bạn sẵn sàng cạnh tranh với tất cả mọi người, bạn chẳng ngại nêu ra những ý kiến phản biện của bản thân. Có thể sự hăng hái quá mức của sẽ khiến bạn kiệt sức, tốt nhất nên giảm sự kích động của mình xuống.

Trong công việc nên giảm bớt sự hiếu chiếu của mình, nếu không sẽ gặp một số vấn đề ảnh hưởng đến bản thân mình. Mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên có thể không tránh khỏi.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/3/2020 - Khám phá những chân trời mới
Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/3/2020 - Khám phá những chân trời mới
Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/3/2020 - Khám phá những chân trời mới

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/3/2020 có một ngày thứ 4 tương đối thuận lợi. Chúng ta sẽ bắt đầu khám phá những điều mới lạ và bạn sẽ dành được nhiều may mắn với ngày hôm nay. Sự nhanh nhẹn của Bảo Bình giúp họ kết bạn rất nhanh chóng, và cũng khiến cho bạn bè phải nhiều phen ngạc nhiên thảng thốt

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩

Sự so sánh giữa hai người yêu nhau về sự nghiệp và tiền bạc có thể khiến một trong hai hoặc cả hai cảm thấy áp lực và tự ti vì thua kém đối phương. Giữa hai bạn có một khoảng cách rất lớn về địa vị và tham vọng, vì thế có lẽ đây không phải là chủ đề nên nói trong thời điểm này.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 khuyên bạn nên chuyên tâm vào sự nghiệp và kiếm tiền. Đây không phải thời gian để chúng ta hưởng thụ.

Xem tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình không nên chi tiêu quá đà, bạn nên suy nghĩ cho bản thân sau này nữa.

 Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 xảy ra sự so sánh giữa hai người yêu nhau về sự nghiệp và tiền bạc có thể khiến một trong hai hoặc cả hai cảm thấy áp lực và tự ti vì thua kém đối phương. Tình yêu đi kèm vật chất có thể ảnh hưởng nhiều đến chính bạn. Cho nên chúng ta không nên để quá nhiều vật chất vào chuyện tình cảm của mình.

Có đôi khi bạn nên thoải mái tự nhiên hơn đối với cuộc sống. Bởi lẽ vốn dĩ gặp gỡ đã là một chuyện rất khó, chúng ta nên dành thời gian bên nhau hơn là chỉ nói chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/3/2020 khuyên bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, hôm nay bạn làm việc tương đối nhiều.

Cho nên mỗi chúng ta cũng nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. Có vẻ dạo này bạn ăn uống không được tốt, hoặc cảm thấy nhạt miệng.

Tuy vậy bạn vẫn cần ăn các thức ăn thanh đạm, không quá cay nóng hay nhiều dầu mỡ thì mới có thể bảo đảm cho sự hoạt động tốt của dạ dày được.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top