Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020: Cảm xúc lấn át lý trí

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020, do bạn có quá nhiều khả năng nên thường do dự trong việc lựa chọn cơ hội mới. Bảo Bình luôn có suy nghĩ nhảy việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 18/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020, do bạn có quá nhiều khả năng nên thường do dự trong việc lựa chọn cơ hội mới. Bảo Bình luôn có suy nghĩ nhảy việc và có thể sẽ không tìm được công việc theo ý mình trong một thời gian. Nên bạn cần phải thận trọng không được để cảm xúc lấn át lý trí.

Tử vi ngày 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020, mặt tiền bạc khá tốt. Bạn không kỳ vọng bản thân phải kiếm thật nhiều tiền nhưng luôn hy vọng có thể giúp đỡ những người cần được giúp đỡ. Do đó, đối với việc kiếm tiền chi tiêu cho bản thân, Bảo Bình luôn dựa trên nguyên tắc “ăn no không chết được”.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020,bạn biến tình yêu của bạn thành những cuộc rong chơi tận hưởng bất tận, khiến cảm xúc xuất hiện nhiều kịch tính. Trong tình cảm, phản ứng của Bảo Bình khó mà dự đoán được. đôi khi khiến cho người đối diện phải hoài nghi về khả năng lý trí của bạn.

Tình cảm của Bảo Bình có liên quan mật thiết với những gì mà bạn ấy tưởng tượng. Bạn không chỉ thích trong hiện thực mà còn thích cả những người bước ra từ mộng tưởng nữa. Chuyện tình cảm có phần nào mơ mộng, thiếu thực tế.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến thận. Thận khỏe thì bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, thận yếu bạn sẽ cảm thấy toàn thân không có sinh lực. Bảo Bình có thể ăn thêm nhiều thực phẩm giúp cải thiện chức năng thận như Hạt dẻ. Hạt dẻ có tác dụng làm sạch và thanh lọc thận rất tốt, sức khỏe của Bảo Bình sẽ được hỗ trợ nhiều.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top