Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 - Sao Thủy nghịch hành

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 dự báo sự nghịch hành của sao Thủy có thể ảnh hưởng đến bạn. Nó không chỉ khiến giao tiếp và du lịch trở nên lộn xộn, mà có thể còn ảnh hưởng đến Bảo Bình. Các kết nối của bạn với thế giới xung quanh không được ổn định và tốt lắm

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 18/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Nghịch Hành
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 6 Màu may mắn: xanh lá, cam
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 dự báo sự nghịch hành của sao Thủy có thể ảnh hưởng đến bạn. Nó không chỉ khiến giao tiếp và du lịch trở nên lộn xộn, mà có thể còn ảnh hưởng đến Bảo Bình. Các kết nối của bạn với thế giới xung quanh không được ổn định và tốt lắm.

Do thế, khi Sao Thuỷ ngược dòng trong dấu hiệu này, có thể chúng ta sẽ dễ thất vọng lẫn gặp rủi ro trong các lĩnh vực nêu trên. Để tránh việc mua hàng dẫn đến hối tiếc, hãy ngừng mua bất kỳ thiết bị điện tử mới nào cho đến khi Sao Thuỷ thuận hành trở lại.

Sự nghiệp

Tử vi dự báo Bảo Bình hôm nay không quá tốt đẹp đối với công việc của mình. Có thể bạn sẽ gặp các xung đột với cấp trên khi cố gắng làm một điều gì đó.

Tử vi hàng ngày nói rằng trong thời gian sao Thủy nghịch hành thì bất kể làm việc gì bạn cũng cần phải cố gắng hoàn thành tốt công việc và đừng gây thêm nhiều phiền toán. Bảo Bình hôm nay nên chú trọng bồi dưỡng và duy trì các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đối với công việc hiện tại và cấp trên của mình.

Tử Vi Ngày 18/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 dự báo tình hình tài chính của bạn cũng không quá ổn định. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo chòm sao Bảo Bình của chúng ta cần phải chi trả cho nhiều khoản tiền mới. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần mua thêm các loại đồ dùng thiết yếu. Chính vì vậy mà nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình tài chính.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình của chúng ta nên thận trọng và cân nhắc hơn đối với các loại tiền bạc và chi tiêu để bảo đảm cho nguồn tài chính bền vững của mình.

Tình cảm

Cung Bảo Bình và người ấy hôm nay có thể gặp nhiều vấn đề về chuyện tình cảm. Có vẻ như hai bạn thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu. Trong khi đó, hôm nay lại là một ngày mệt mỏi đối với cả hai, cho nên Bảo Bình và người ấy có thể có nhiều tranh chấp hơn, mang đến những ảnh hưởng xấu.

Chúng ta nên dành thời gian cuối ngày để cùng nhau ngồi lại, suy nghĩ và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Bảo Bình và người yêu của mình nên cố gắng nhường nhịn nhau nhiều hơn để có thể đi xa hơn cùng nhau.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 khuyên bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình.

Suy nhược thần kinh là tình trạng phổ biến hiện nay đối với tất cả mọi người đặc biệt là những người lao động trí óc, với nguyên nhân là do những chấn thương về tâm lý kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống học tập, làm việc và những sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.

Bạn có thể điều tiết mặt ăn uống để cải thiện vấn đề suy nhược thần kinh. Một trong những loại thực phẩm tiêu biểu của nhóm này là bí đỏ vì nó có chứa các loại vitamin như vitamin A, C, E có chức năng dẫn truyền thần kinh. Ngoài ra, những chất này trong bí đỏ còn giúp tăng đào thải amoniac, tăng trí nhớ của não bộ, giảm lo âu, trầm cảm ở người.

Bên cạnh đó, các loại đậu và hải sản cũng chứa rất nhiều chất để chuyển hóa thành năng lượng cần thiết cho hoạt động của tế bào thần kinh.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top