Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 - Cơ hội để tôi luyện bản thân

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Thổ nằm ở góc 01°29'12" trong nhà số 8. Những khó khăn dường như chưa thể kết thúc, nhưng với Bảo Bình thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng tỏ bản thân cho người khác thấy. Rằng dù khó khăn chông gai đến đâu thì con đường mà Bảo Bình đang đi là đúng và là lý tưởng của bạn

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 17/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°29'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 7 Màu may mắn: xanh dương, tím
Quý nhân: Cự Giải, Thần Nông Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Thổ nằm ở góc 01°29'12" trong nhà số 8. 

Những khó khăn dường như chưa thể kết thúc, nhưng với Bảo Bình thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng tỏ bản thân cho người khác thấy. Rằng dù khó khăn chông gai đến đâu thì con đường mà Bảo Bình đang đi là đúng và là lý tưởng của bạn.

Sự nghiệp

Bảo Bình hôm nay đối mặt với sự lạnh nhạt của cấp trên, sự cạnh tranh của đồng nghiệp. Nếu mới ra trường đi làm thì đây là khoảng thời gian đối với bạn khi mà chúng ta phải cố gắng hết sức mình mà vẫn bị người khác dòm ngó.

Tuy nhiên sự cạnh tranh này chính là thử thách và sự rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân. Do vậy tử vi thứ 6 khuyên Bảo Bình hãy dốc toàn lực làm việc, hãy chứng minh năng lực thực sự của bạn cho cấp trên và đồng nghiệp thấy.

Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất

Trong 12 chòm sao, mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc may mắn của mình. Bạn có tò mò muốn biết màu sắc phù hợp nhất với mình là gì không? Hãy theo dõi bài viết Cung Bảo Bình hợp màu gì để biết cách sử dụng những màu sắc may mắn trong công việc, tài vận, tình cảm... bạn nhé!

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 có sự cố gắng để kiếm tiền. Cuộc sống của bạn vốn dĩ không mấy suôn sẻ cho nên chúng ta cần phải tiết kiệm trong từng chi tiêu nếu như không muốn đến cuối tuần cũng không có gì để ăn.

Bảo Bình luôn cố gắng chi tiêu tiết kiệm, cho nên chúng ta cần phải biết cách giữ cho chi tiêu của mình ở trong tầm kiểm soát. Một người tiêu dùng thông minh sẽ mang lại cho bạn tương lai thuận lợi ở phía trước.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 khá lạnh lùng trong các mối quan hệ, điều này khiến mối quan hệ của bạn và người ấy dần tệ hơn. Chúng ta cần dành thời gian cho nhau để biết được nội tâm của đối phương. 

Có vẻ như hôm nay Bảo Bình sẽ hơi ích kỷ, bạn chỉ suy nghĩ cho bản thân mà quên mất đối phương. Những áp đặt suy nghĩ lên người yêu của mình có thể khiến cho Bảo Bình không duy trì được tình yêu trong lâu dài.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020 hôm nay nhớ chú ý đến da dẻ của mình, đi ra ngoài nhớ bôi kem chống nắng đầy đủ, đặc biệt là phụ nữ.

Đây là thời điểm giao mùa nhạy cảm, làn da dễ bị mun đỏ hay kích ứng. Cho nên chúng ta cần phải chăm sóc nó kỹ càng hơn. Biện pháp đơn giản và nguyên thủy nhất là uống nhiều nước lọc, đi ngủ sớm và massage da mặt để cho làn da luôn căng tràn nhựa sống.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top