Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020: Mở rộng tấm lòng

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020 thấy bạn đừng nghi ngờ khả năng của bản thân. Tương tác giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 17/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo:  Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 40 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết


Với tinh tượng Mặt trăng tại Song Tử này mang đến cho bạn một tâm trạng dịu dàng. Mối quan hệ với mẹ của bạn rất gần gũi - một kết nối hài hòa - hướng tới tài năng nghệ thuật là điều hiển nhiên

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020 thấy bạn nên khai thác tối đa tiềm lực của bản thân trong công việc.
Tương tác giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường, đặc biệt là nếu bạn đang kinh doanh hay ấp ủ dự án nào đó.

Bảo Bình đừng tiếp tục nghi ngờ khả năng của mình nữa. Bạn hãy tự tin lên, bởi bạn có thể hoàn thành rất tốt mọi việc người ta giao cho mà.

Với tính nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi bản thân hiểu rõ mới thôi. Đi kèm với đó khi bạn mở lòng lắng nghe ý kiến của những người đi trước có nhiều kinh nghiệm bổ sung cho bản thân thì khả năng của bạn sẽ được tăng tiến. 

Tử Vi Ngày 17/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020 thấy được khả năng tài chính của bạn đang không được suôn sẻ cho lắm. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể cũng như các định hướng cá nhân để bản thân có khả năng chi tiêu trong khoản số tiền mà bạn có.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020 thấy được chuyện tình cảm của bạn đang vô cùng hài hòa.
Bạn quan tâm đối xử tốt với gia đình, đặc biệt là mẹ của bạn. Bạn đang có một gia đình hạnh phúc, hòa hợp.

Nếu bạn độc thân, có thể thử mở lòng mình với những mối quan hệ trên mạng xã hội như Tinder, facebook, có thể bạn sẽ tìm được đối tượng thật lòng với mình. Bạn đang có những cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen.

Rõ ràng ấn tượng ban đầu không thật sự mãnh liệt nhưng càng lúc bạn lại càng nhận thấy đối phương có nhiều điểm phù hợp với hình tượng mà mình đang tìm kiếm.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/07/2020 khuyên bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn.
Bạn cần xây dựng một cuộc sống có quy luật, nghỉ ngơi điều độ và có vận động hợp lý, từ bỏ thói quen ăn uống không tốt. Bạn cũng nên bổ sung rau xanh vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của mình.

Rau xanh cung cấp các yếu tố vi lượng cũng như các chất bảo vệ, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Các loại rau lá màu xanh sẫm và các loại rau, quả màu vàng, đỏ là nguồn cung cấp vitamin A giúp sáng mắt, tăng sức đề kháng; chất sắt giúp chống thiếu máu, thiếu sắt, cơ thể trẻ em tăng trưởng và phát triển tốt.

 Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top