Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020: Trung tâm của thị phi

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020, khi làm việc bạn luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”. Đôi khi trong công việc, Bảo Bình bị đồng nghiệp ghen tị.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 16/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Tiểu nhân:

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020, khi làm việc Bảo Bình luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”. Đôi khi trong công việc, Bảo Bình bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì.

Dẫu điều đó xảy ra thì bạn cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”. Ưu điểm tự tin, khéo léo trong giao tiếp ứng xử và đôi khi khá lém lỉnh sẽ đem tới nhiều gia vị mới trong công việc.

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020, bạn có tinh thần trách nhiệm cao trong tài chính. Bạn luôn hoàn tất tốn nhiệm vụ tài chính trong gia đình của mình. Dù rằng mặt kiếm tiền bạn sẽ trải qua nhiều khó khăn thử thách thì lòng kiên trì và quyết tâm của Bảo Bình sẽ không cho phép họ bỏ cuộc.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020, trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc.

Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Bảo Bình. Và tất nhiên Bảo Bìnhcũng không giỏi trong việc chống cự lại trước sự quyến rũ của người ấy.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 17/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Trong chiêm tinh Sao Hải Vương có liên hệ với hệ miễn dịch của chúng ta. Nó giúp ta tăng cường khả năng chống bệnh tật, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi trùng. Có điều khi Hải Vương tác động trực tiếp thế này nó sẽ khiến Bảo Bình trở nên quá nhạy cảm. Chỉ cần không đề phòng thì một cơn gió nhẹ cũng khiến bạn bị cảm cúm, hắt hơi đó.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top