Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020 - Sợ hãi yêu đương

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020 dự báo chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Thổ. Bạn rất nhạy cảm với lời chỉ trích hay nhận xét của đối phương, vì thế, bạn sẽ thấy khó chịu, sợ hãi cùng bất an trong chính mối quan hệ này

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 16/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 6 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020 dự báo chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Thổ. Bạn rất nhạy cảm với lời chỉ trích hay nhận xét của đối phương, vì thế, bạn sẽ thấy khó chịu, sợ hãi cùng bất an trong chính mối quan hệ này.

Cục diện ngày hôm nay không tốt với Bảo Bình, cho nên bạn cần tích cực hơn trong suy nghĩ để có thể nghĩ thoáng hơn, đừng quá đặt nặng suy nghĩ lên bản thân mình mà gây ra nhiều khó khăn cho chính bạn.

Sự nghiệp

Về công việc, có thể hôm nay mọi thứ diễn ra không như mong muốn đối với Bảo Bình.Tử vi 12 chòm sao dự báo về những mâu thuẫn, xung đột quan điểm giữa bạn và cấp trên. Có một vài biểu hiện không trung thực trong công việc khiến Bảo Bình hôm nay bức xúc và ức chế.

Bên cạnh đó, trong mối quan hệ với đối tác, tử vi hàng ngày dự báo về những khó khăn mà bạn sẽ gặp phải. Có thể sẽ có kẻ phá đám hoặc là những khúc mắc khiến bạn khó lòng hoàn thiện được hợp đồng trong ngày thứ 3 này được.

Tử Vi Ngày 16/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020 dự báo tình hình tài chính của bạn không ổn định trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo Bảo Bình đứng trước nguy cơ về những rủi ro xảy đến đối với tài chính, bên cạnh đó là những hạn chế trong số tiền mà bạn có khiến cho Bảo Bình không thể nào trang trải hết được các chi phí.

Do vậy, tuviso cũng khuyên bạn nên học cách quản lý lại chi tiêu và tài sản của mình. Đừng để ảnh hưởng đến bản thân cũng như khiến cho bạn phải gặp nhiều khó khăn khi chi trả tài chính.

Tình cảm

Mặt trăng (Kim Ngưu) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình) buộc bạn phải chia tay để tự bảo vệ mình. Tử vi dự đoán Bảo Bình luôn phân vân giữa cảm xúc, tình yêu và lời khuyên từ nhiều phía. Người ấy cũng có khuynh hướng bỏ cuộc nếu gặp khó khăn.

Trong mối quan hệ này, bạn là người chịu thiệt, cho nên Bảo Bình của chúng ta nên suy nghĩ thật kỹ xem có nên tiếp tục quan hệ hay không. Nếu tiếp tục, cũng phải cố gắng đừng để bản thân mình bị hạn chế và trầm cảm.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020 chú ý đến vấn đề sức khỏe. Hôm nay có thể đau nhức xương cốt, bụng dạ có vấn đề. Cho nên bạn cần phải chú ý đến chuyện ăn uống, không nên ăn quá nhiều mà ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của mình.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn hạn chế đi chơi xa, chú ý khi di chuyển nếu không dễ gặp va chạm. Tâm tình hôm nay của Bảo Bình không tốt lắm cho nên chúng ta cũng nên cẩn thận một chút.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 16/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 17/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top