Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020 - Nhân hậu và duyên dáng

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°56'00" trong nhà số 7. Ở bạn có sự nhạy cảm, sáng tạo, nhẹ nhàng, nhân hậu, hòa đồng, hài hước, duyên dáng. Cho nên hôm nay nhìn chung sẽ là một ngày thứ 7 đẹp trời đối với bạn. Tuy nhiên có đôi khi chúng ta cần tiết chế bản thân mình nhiều hơn

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 16/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°56'00" trong nhà số 7
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 4, 7 Màu may mắn: Xanh, đen
Quý nhân: Song Tử, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°56'00" trong nhà số 7. Ở bạn có sự nhạy cảm, sáng tạo, nhẹ nhàng, nhân hậu, hòa đồng, hài hước, duyên dáng. Cho nên hôm nay nhìn chung sẽ là một ngày thứ 7 đẹp trời đối với bạn. Tuy nhiên có đôi khi chúng ta cần tiết chế bản thân mình nhiều hơn.

Sự nghiệp

Bảo Bình hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình.

Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Về cơ bản, bạn rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng. Các ý tưởng và triết lý sống phải có tính tiện dụng, hiệu quả ngay lập tức thì bạn mới để ý đến chúng. Đôi khi đồng nghiệp sẽ cảm thấy làm việc với Bảo Bình hôm nay thật mệt mỏi.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020 nói bạn cần phải lưu ý đến tình hình tài chính của mình. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thấy bạn có ý định đầu tư trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải ghi nhớ nhiều điều và tránh để các mơ mộng lấy đi khả năng suy đoán mà ảnh hưởng đến bạn.

Nhìn chung, Bảo Bình hôm nay vẫn là một người có tư duy cho nên bạn vẫn sẽ bảo vệ được nguồn tài chính của mình, và chúng ta sẽ vẫn nắm được phần chuôi của ngày hôm nay.

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Bạn nhạy cảm với tất cả những thứ xung quanh, dễ thay đổi cảm xúc, khó nắm bắt, khó hiểu. Nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên khó khăn hơn.

Tử vi hàng ngày nói rằng Bảo Bình có thờ ơ, lạnh nhạt nhưng cũng có thế sẵn sàng quan tâm, chăm sóc như chưa có chuyện gì cả. Ham chơi, thích những cuộc vui đông người. Thiếu thực tế nhiều khi dễ rơi vào trạng thái bi quan, chán nản, tự than trách mình không làm hết sức của bản thân. Người yêu của Bảo Bình vì thế mà cũng mệt mỏi hơn, và có thể không duy trì được lâu mối quan hệ này.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020 nên chú ý đến xương cốt, tai và tuyến giáp có vấn đề.

Bảo Bình có thể bị ù tai, nó là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Tai ù thì nghe như tiếng ve kêu hoặc nhỏ hoặc to; khi mệt quá hoặc giận dữ thì tai càng ù mạnh. 

Chứng này có hư, có thực; hư thì thấy có triệu chứng đầu choáng, mắt hoa, tim rung động, eo lưng nhức, lưỡi đỏ nhợt, mạch tế; thực thì có cả các hiện tượng đau nhức, mặt đỏ, hay giận, lòng buồn bực, ít ngủ, lưỡi đỏ hoặc rêu vàng nóng, mạch huyền. 

Bạn cần phải tránh đeo tai nghe hoặc tiếp xúc với môi trường âm thanh quá lệch lạc. Để phòng bệnh ở tai cần giữ vệ sinh tai nhưng không tùy tiện ngoáy tai bằng các vật cứng vào lỗ tai. Không để nước chảy vào trong tai trong lúc tắm, rửa, nếu không may nước vào tai thì lấy tăm quấn bông khô sạch lau nhiều lần cho khô. 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn có thể dùng: Xương bồ 8g, sài hồ 12g, mộc hương 12g, xuyên khung 12g, ô dược 10g, thanh bì 10g, hoàng kỳ 16g, mạn kinh 10g, tô diệp 12g, đại phúc bì 10g, sắc uống, để mang lại sức khỏe tốt hơn cho đôi tai của mình.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top