Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020: Tiến sĩ văn học

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020, mặt sự nghiệp, mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Bảo Bình thích sử dụng những câu châm ngôn, tục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 15/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020, mặt sự nghiệp, mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Bảo Bình thích sử dụng những câu châm ngôn, tục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc. Trước khi quyết định việc gì, bạn thường suy xét rất tỉ mỉ từng góc cạnh của vấn đề nên công việc luôn được xử lý chu đáo.

Đồng nghiệp hay bạn bè khi nghe Bảo Bình truyền đạt mà có thái độ thấp thỏm, chán nản, chen giữa lời nói hoặc muốn Bảo Bình nói nhanh gọn, không rườm rà thì Bảo Bình sẽ tức giận, nổi cáu. Bạn nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020, trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại. Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt làm việc với tốc nhanh hơn.

Nếu ai yêu cầu Bảo Bình phải thay đổi phong thái chi tiêu, bạn sẽ oán giận người đó. Nóng vội, hấp tấp sẽ dẫn đến những sai lầm nhưng đôi khi cẩn thận quá cũng dễ mắc phải sai lầm trong tiền bạc.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020, trong tình cảm, phản ứng của Bảo Bình khó mà dự đoán được. đôi khi khiến cho người đối diện phải hoài nghi về khả năng lý trí của bạn. Tình cảm của Bảo Bình có liên quan mật thiết với những gì mà bạn ấy tưởng tượng.

Bạn không chỉ thích trong hiện thực mà còn thích cả những người bước ra từ mộng tưởng nữa. Chuyện tình cảm có phần nào mơ mộng, thiếu thực tế.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Bảo Bình. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương. Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng.

Bảo Bình sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top