Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020 - Kiên trì và chu đáo

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°57'00" trong nhà số 7. Tử vi nói hôm nay cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ gặp một ít những khó khăn. Ở bạn có tính thân thiện, khác biệt và độc lập của Bảo Bình với tính dễ xúc động và ưa tưởng tượng của Song Ngư. Bạn kiên trì và chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết, luôn có phương pháp và rất trật tự

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 15/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°57'00" trong nhà số 7
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 6 Màu may mắn: Xanh, đen
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°57'00" trong nhà số 7. Tử vi nói hôm nay cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ gặp một ít những khó khăn. Ở bạn có tính thân thiện, khác biệt và độc lập của Bảo Bình với tính dễ xúc động và ưa tưởng tượng của Song Ngư. Bạn kiên trì và chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết, luôn có phương pháp và rất trật tự.

Sự nghiệp

Cách bạn phản ứng với thế giới thật thú vị. Bạn có thể dành cả ngày chỉ để mộng mơ và suy tưởng. Bảo Bình hôm nay phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật.

Tử vi hàng ngày nói rằng Bảo Bình bị cuốn hút bởi những gì bất thường hay trừu tượng, và bạn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu dù là bất kì chủ đề nhỏ nhặt nào. Yêu thích đọc và nghiên cứu, bạn có thể trở thành người rất thông thái. 

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ năm khuyên Bảo Bình hãy tin vào linh cảm của mình. Nhưng trong công việc thì bạn nên hạn chế sự mơ mộng, nên có những quyết định thực tế hơn nữa.

Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ
Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ
Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ

Đối với những người trẻ tuổi mới đi làm, điều rất quan trọng là chọn một ngành nghề và công việc phù hợp. Cái gọi là vạn sự khởi đầu nan; tức là có đôi khi bạn cũng cần phải chấp nhận khó khăn từ lúc đầu. Thậm chí trải qua nhiều công việc rồi mới có thể thành đạt. Qua tướng tay, chúng ta thậm chí sẽ đoán được ít nhiều sự nghiệp trong tương lai của mình.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020 dự báo bạn có trí thông minh và trực giác đủ dùng. Chúng ta biết làm cách nào để chi tiêu tiền cho hợp lý với những dự án riêng của mình.

Tử vi hôm nay dự báo với một trí tưởng tượng sắc sảo hoặc một loại tầm nhìn đi sâu vào tinh thần cho phép bạn có khả năng kiếm tiền giỏi trong nhiều lĩnh vực. 

Bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Bảo Bình hôm nay có xu hướng để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên, như vốn dĩ phải thế. Đôi lúc bạn nên thể hiện một ý chí mạnh mẽ hơn khiến cho người đó khó hiểu hết về bạn.

Nhưng ngoài ra và hơn thế, bạn nên phát triển một sự khôn ngoan, rõ ràng và thận trọng trong các mối quan hệ yêu đương, hôn nhân. Sẽ có lợi hơn nếu bạn biết khắc phục hoặc kiểm soát xu hướng chấp nhận mọi thứ một cách thụ động, hoặc quá thân thiện và mang ơn vì tình yêu đòi hỏi sự công bằng chứ không phải một bên cứ cho đi và một bên cứ nhận lại.

Sức khỏe

Bảo Bình hôm nay nên đề phòng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức … Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. 

Bạn có thể tham khảo bài thuốc Đông Y chữa đau nhức xương khớp sau:  1 trái đu đủ xanh, 60g mễ nhân, 500ml nước lọc. Cách thực hiện: Đu đủ gọt vỏ, rửa thật sạch và băm nhỏ. Cho vào nồi cùng với 500ml nước lọc đã chuẩn bị sẵn. Bắt lên bếp nấu cho đến khi mễ nhân nhừ là được. Lưu ý: Vặn thật nhỏ lửa trong quá trình nấu. Uống ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn cho đến khi triệu chứng bệnh thuyên giảm. 

Đương nhiên việc sử dụng các bài thuốc dân gian cần phải được tư vấn từ chuyên gia có chuyên môn. Ngoài ra, bạn nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 16/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top