Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 - Hãy cất giữ túi tiền của bạn cẩn thận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Thổ nằm ở góc 01°24'18" trong cung địa bàn số 8 chòm sao Bảo Bình. Tử vi hôm nay dự báo Bảo Bình là một người có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng sẽ xảy ra một vài xích mích và vấn đề tài chính trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 15/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°24'18"
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 61, 76 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo tinh tượng có Sao Thổ nằm ở góc 01°24'18" trong cung địa bàn số 8 chòm sao Bảo Bình.

Tử vi hôm nay dự báo Bảo Bình là một người có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng sẽ xảy ra một vài xích mích và vấn đề tài chính trong hôm nay. Nói chung chúng ta không nên lơ là bất cứ ai.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo bạn có thể có một nỗi sợ hãi vô hình nào đó trong công việc. Bảo Bình hôm nay có trách nhiệm với công việc, nên khi chấp nhận làm một việc nào đó, bạn sẽ cố gắng hết mình, mặc dù hạng mục này hết sức khó khăn.

Tử vi dự đoán hôm nay bạn và cấp trên hay đồng nghiệp sẽ không quá hòa hợp với nhau, nguyên nhân có thể xảy đến từ việc xét nét chặt chẽ của các đồng nghiệp của bạn, chúng ta cần phải cố gắng duy trì mối quan hệ xã giao tốt đẹp với họ.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 - Là kẻ ngạo kiêu có trái tim nhân hậu
Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 - Là kẻ ngạo kiêu có trái tim nhân hậu
Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 - Là kẻ ngạo kiêu có trái tim nhân hậu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 có Sao Hỏa nằm ở góc 09°55'15" trong nhà số 8 cung Bảo Bình. Tử vi dự đoán Bảo Bình hôm nay tính tình kiêu ngạo nhưng vẫn luôn giúp đỡ người khác, có khát vọng thành công rất lớn. Xem tử vi Bảo Bình hôm nay dự báo bạn sẽ hoàn thành được nhiều công hơn đối với công việc của mình. Bảo Bình có ánh mắt thực tế để nhìn nhận vấn đề và đưa ra những giải pháp đúng đắn

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 có thể sẽ gặp vài vấn đề về tài chính. Xem tử vi Bảo Bình hôm nay khuyên bạn nên cẩn trọng đối với các dự án đầu tư mà người khác mời gọi bạn. Bên cạnh đó là việc chi tiêu của Bảo Bình, có vẻ như bạn không quá ý thức được việc tiêu xài hoang phí của bản thân.

Tử vi thứ tư khuyên cung hoàng đạo Bảo Bình nên học cách quản lý tiền bạc của mình và không nên tiêu pha hoang phí.

 Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo nhân duyên của bạn không quá tốt đẹp. Bảo Bình hôm nay chịu sự xét nét chặt chẽ từ đối phương hoặc do chính bạn. Nó dẫn đến sự tù túng và bức bối trong mối quan hệ của cả hai. Cho nên ghen ghét, đố kị, ghen tuông khiến tình cảm của các bạn dần sứt mẻ.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình nên bình tâm lại và cố gắng thấu hiểu đối phương hơn nữa để duy trì mối quan hệ yêu đương của bạn.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo làn da và thân thể không tốt. Bảo Bình hôm nay nên quan tâm đến các vấn đề răng miệng, bạn có thể chịu một vài vấn đề như đau răng, mọc răng khôn.

Bên cạnh đó, Thổ tinh gây ảnh hưởng đến xương cốt, tứ chi cứng ngắc, khó hoạt động linh hoạt. Đối với những Bảo Bình thường xuyên hoạt động mạnh thì cần phải chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc xương cốt của mình, nếu không sẽ hay bị đau nhức về đêm.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top