Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020: Chú phượng hoàng kiêu kì

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020, mặt tài vận Bảo Bình không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 14/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020, khi làm việc với mọi người xung quanh, Bảo Bình bộc lộ nên bản chất của một người thật thà. Trong giao tiếp ứng xử, Bảo Bình rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong lời nói bạn luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, muốn người khác phải nghe theo lời mình nói.

Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bảo Bình luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Tử vi ngày 14/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020, mặt tài vận Bảo Bình không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. 

Càng cạnh tranh, Bảo Bình càng tỏa sáng. Nên những người làm lĩnh vực Bất động sản, kinh doanh, nhà lãnh đạo, nhà chính trị… sẽ gặp vận tài lộc khá tốt trong tuần này.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020, không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bảo Bình. Bạn chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Bảo Bình mạnh dạn, chủ động trong cách tán tỉnh đối phương, đưa họ đến với những bất ngờ, thú vị.

Tình yêu của Bảo Bình như ngọn lửa cháy mãnh liệt không bao giờ vụt tắt nếu đó thực sự là người mà bạn mong đợi

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến cổ họng. Bạn có thể đối diện chứng bệnh ho, do phổi bị kích ứng trong ngày. Bảo Bình nên xem lại không gian xung quanh mình, điều tiết lại chế độ nghỉ ngơi. Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top