Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 - Thích là nhích

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 gặp sao Hải Vương tinh, cho nên thứ 7 này bạn sống khá tình cảm, hay động lòng trắc ẩn và có nhiều ham muốn giúp đỡ người khác. Bạn truyền đạt ý nghĩ của mình bằng hành động. Hôm nay trực giác của Bảo Bình vô cùng mạnh mẽ và chính xác, hãy tin vào nó nhé.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 14/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 gặp sao Hải Vương tinh, cho nên thứ 7 này bạn sống khá tình cảm, hay động lòng trắc ẩn và có nhiều ham muốn giúp đỡ người khác.

Bạn truyền đạt ý nghĩ của mình bằng hành động. Hôm nay trực giác của Bảo Bình vô cùng mạnh mẽ và chính xác, hãy tin vào nó nhé.

Mặt Trời tam hợp với Sao Diêm Vương cho nên tất cả các cung hoàng đạo cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ cũng như những may mắn trong nhân duyên. 

Xem tử vi hôm nay nói Bảo Bình sẽ có nhiều tham vọng, và đang từng bước hoàn thành những mục tiêu của mình.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 nói bạn là người giỏi đưa ra các kế hoạch và thực hiện theo nói. Bạn có đầu óc kinh doanh và những cái nhìn sâu sắc về tâm lý người khác.

Nếu là một nhà lãnh đạo hay người đứng đầu một tổ chức, Bảo Bình chắc hẳn sẽ đạt được thành tựu và sẽ luôn là người mang lại niềm tin cho nhân viên, được mọi người kính trọng.

Đây là thời điểm tốt để "khai sinh" những ý tưởng kinh doanh mới và đó cũng là thời điểm tốt để đặt niềm tin của bạn vào một người đặc biệt. Hãy hợp tác với đối tác từ lâu của bạn và tin theo trực giác của mình. Chúng ta sẽ nhận được nhiều may mắn và sự thành công.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 - Thứ 6 ngày 13 khó khăn
Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 - Thứ 6 ngày 13 khó khăn
Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 - Thứ 6 ngày 13 khó khăn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 rơi vào thứ 6 ngày 13 cho nên tương đối khó khăn với mọi người. Chúng ta cần kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. Đồng thời nếu cảm thấy nhàm chán thì nên bắt đầu những ý tưởng mới. Công việc của Bảo Bình có thể gặp nhiều khúc mắc. Cho nên mỗi bạn cần giữ cho mình cái đầu lạnh để xử lý công việc.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Nhờ việc phán đoán tốt và kinh doanh hiệu quả, tình hình tài chính của Bảo Bình đang ở mức tốt. Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 hôm nay nói rằng bạn có được cách tiếp cận tình hình tài chính của mình rất thông minh.

Bảo Bình biết cách tăng thêm số tiền mình đang có bằng cách đầu tư hợp lý và chính xác.

Bạn có nhiều cơ hội để phát triển kinh tế, đừng ngần ngại mà hãy đi theo trực giác mách bảo. Khả năng của bạn cho phép chúng ta đi đầu tư ở bên ngoài.

Tuy nhiên hãy biết cách cân bằng tham vọng của bạn, nếu không sẽ mang đến nhiều bất trắc và rủi ro cho chính bản thân bạn.

 Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 nói những mối quan hệ mới sẽ bắt đầu vào ngày thứ 7. Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình nên đi ra ngoài và gặp gỡ một vài người. Những buổi hẹn đầu tiên sẽ là tiền đề cho mối quan hệ sâu đậm về sau.

Cho nên những nam cung Bảo Bình độc thân hãy mạnh dạn hơn nữa, nữ cung Bảo Bình thì hãy cố gắng bày ra những điểm mạnh của mình. Rất có thể các bạn sẽ thoát kiếp FA trong hôm nay.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/3/2020 có tình hình sức khỏe khá tốt.

Bạn hẳn là muốn dành thời gian để đi ra ngoài. Nhưng với tình hình như hiện nay thì chúng ta nên tìm cách chọn những địa điểm tụ tập không quá đông người.

Bên cạnh đó bạn cũng nên bảo vệ bản thân khi đi ra khỏi nhà như là đeo khẩu trang để có thể tránh được các bệnh lây nhiễm, đặc biệt bệnh viêm phổi do virus corona đang hoành hành hiện nay.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top