Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020: Nóng giận mất khôn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020, bạn nên học cách kiểm soát cá tính nóng nảy của mình trong ngày hôm nay nếu không sẽ gây ra nhiều sai lầm đáng tiếc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 14/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh dương.
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Cự Giải. Tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính Bảo Bình hôm nay. Khi mà Bảo Bình cảm thấy không tự tin, Bảo Bình có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy. Trong khi những người khác thường né tránh sự tổn thương.

Bảo Bình xu hướng suy nghĩ, nói và ghi chép về những việc đó. Bạn thường chấp thuận mà không thích đối đầu trực tiếp. Tuy thế nhưng họ sẽ phản kháng bằng những dấu hiệu như là không vui để khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Tử Vi Ngày 14/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020, về tài vận khi Mặt Trăng Cự Giải thấu hiểu câu chuyện của Bảo Bình, họ sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp. Đôi khi họ phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Bảo Bình là những người sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Nếu họ không phải là một tài năng kiếm tiền, thì họ lại có khả đánh giá tài chính rất tốt.

Bảo Bình dễ bị tổn thương bởi những sự ảnh hưởng của những người mà họ sống cùng. Đối với họ, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên Bảo Bình không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối. 

Tình cảm

Tử vi hôm nay cung Bảo Bình  có một loại cảm xúc mà những người này luôn nhầm lẫn và nhận vơ, đó chính là cảm giác bị từ chối. Như vậy Bảo Bình lúc nào cũng sống trong tâm trạng lo lắng, khiến chuyện tình cảm không thành công.

Tâm tư này kéo vận tài lộc của Bảo Bình đi xuống khá nhiều. Mặt Trăng còn cai quản phản ứng đầu tiên trước việc, nên phản ứng đầu tiên của Mặt Trăng Cự Giải khi đối diện với một sự khước từ nào đó dù rất nhỏ chính là nghĩ rằng người ta không cần mình nữa. Sự khước từ đó bao gồm cả lời từ chối sự giúp đỡ của nó, bỏ theo dõi nó trên mạng xã hội, khi bạn đi riêng với đứa khác mà không rủ nó, hay thậm chí là chỉ ra cái sai của nó trong cách cư xử. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe có Sao Hỏa ngự trị. Sao Hỏa ngự trị cho mụn nhọt. Mụn nhọt là do nhiễm trùng ở nang lông gây tổn thương viêm da. Thường bệnh này tự khỏi nhưng Bảo Bình cần có phương pháp phòng tránh.

Hàng ngày Bảo Bình cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Thay đổi chế độ ăn uống bằng cách ăn nhiều rau, trái cây có nhiều vitamin C, E, như cam, bưởi, bơ. Hạn chế ăn hoa quả nóng như vải, sầu riêng, chôm chôm... Ăn ít đồ ăn có chứa nhiều mỡ, đường, cay, nóng.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

 Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top