Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 - Thứ 6 ngày 13 khó khăn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 rơi vào thứ 6 ngày 13 cho nên tương đối khó khăn với mọi người. Chúng ta cần kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. Đồng thời nếu cảm thấy nhàm chán thì nên bắt đầu những ý tưởng mới. Công việc của Bảo Bình có thể gặp nhiều khúc mắc. Cho nên mỗi bạn cần giữ cho mình cái đầu lạnh để xử lý công việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 13/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 rơi vào thứ 6 ngày 13 cho nên tương đối khó khăn với mọi người. Chúng ta cần kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. Đồng thời nếu cảm thấy nhàm chán thì nên bắt đầu những ý tưởng mới.

Công việc của Bảo Bình có thể gặp nhiều khúc mắc. Cho nên mỗi bạn cần giữ cho mình cái đầu lạnh để xử lý công việc.

Bảo Bình ghét nhất sự sao chép nhàm chán, nên tuần trăng này sẽ khiến chúng ta cố gắng tìm ra điều gì làm cho mỗi người trở nên độc đáo hơn để chia sẻ nó với thế giới.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Bảo Bình bị Mặt Trăng kiểm soát trong ngày hôm nay, danh tiếng của bạn đang trong cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Nếu là một nhà lãnh đạo thì chúng ta nên cẩn trọng, nếu không sẽ mang đến những điều không hay. Ảnh hưởng đến uy tín của công ty và của bạn.

Bảo Bình vốn không ưa những luật lệ cổ hủ, áp đặt nên thường làm trái với những gì được căn dặn. Bạn muốn thể hiện cá tính của mình và làm điều mà mình cho là đúng. Tuy nhiên, chính điều này có thể khiến người khác thấy mất lòng có cái nhìn sai lệch về bạn.

Nên đề phòng các khúc mắc xảy đến khi nói chuyện với cấp trên trong hôm nay.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/3/2020 - Sự nổi tiếng bất ngờ
Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/3/2020 - Sự nổi tiếng bất ngờ
Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/3/2020 - Sự nổi tiếng bất ngờ

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/3/2020 khá nổi bật trong trong mắt người khác ngày hôm nay. Đôi khi Bảo Bình cảm thấy mình cần phải nổi bật hơn để thu hút sự chú ý. Trong thời gian này, bạn sẽ đứng tách biệt khỏi đám đông, uy tín của bạn, tính độc đáo và tâm hồn cá tính khiến bạn đứng hàng top và trên bất cứ ai.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 nhận thấy tài vận của bạn đang ở mức bình thường, không quá xấu và không quá tốt.

Các Bảo Bình là người của xã hội, bạn luôn biết cách kết bạn cũng như gây ảnh hưởng đến mọi người bất cứ khi nào. Đó cũng là lý do khiến bạn đi ra ngoài nhiều hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 nói rằng điều này không có gì là quá ngạc nhiên khi Bảo Bình là chòm sao cai quản cung địa bàn thứ 11 của tình bạn! Khi Mặt trăng tiến vào Bảo Bình, bạn sẽ có một cảm giác thôi thúc muốn liên lạc với bạn bè, lên kế hoạch, và ra ngoài giao lưu với mọi người.

→ Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 do ảnh hưởng của Mặt Trăng nên tương đối yếu đuối.

Dù có thể là Bảo Bình cũng chẳng quan tâm xem trên đời có ai yêu ai ghét mình hay không đâu nhưng gieo nhân nào thì gặt quả nấy, quan hệ với những người xung quanh sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và đời tư của bạn nhiều đó. 

Không ai bắt bản phải thay đổi toàn bộ bản thân mình, nhưng hãy chú ý đến cách cư xử của mình và cảm xúc của những người xung quanh hơn nhé!

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Bảo Bình không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình trước những người đang có thái độ tích cực đối với bạn. Nếu không tâm trạng của bạn sẽ càng thêm tệ hơn.

Đây là một cách giúp bạn giải tỏa cảm xúc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không được cực đoan quá, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách ly thì quả là một hành động không hề đúng đắn chút nào.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/3/2020 khuyên bạn đừng suy nghĩ quá nhiều mà gây nên nhiều áp lực. Chúng ta hãy vượt qua khó khăn bằng một cái tim yêu thương và đừng bao giờ phức tạp hóa vấn đề.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top