Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020: Hạnh phúc là sẻ chia

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020,bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ quà tặng hoặc thậm chí tư vấn cho người khác. Bạn có thể đưa ra những ý kiến ​​mạnh mẽ và tranh luận.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 13/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020, mặt sự nghiệp kết hợp với bản chất mở rộng của sao Mộc, vị trí này có thể thôi thúc Bảo Bình cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ quà tặng hoặc thậm chí tư vấn cho người khác. Bạn có thể đưa ra những ý kiến ​​mạnh mẽ và tranh luận.

Do bạn có quá nhiều khả năng nên thường do dự trong việc lựa chọn cơ hội mới. Bảo Bình luôn có suy nghĩ nhảy việc và có thể sẽ không tìm được công việc theo ý mình trong một thời gian. Nên bạn cần phải thận trọng không được để cảm xúc lấn át lý trí.

Tử Vi Ngày 13/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020, mặt tài lộc do chính bạn tạo ra cơ hội của riêng mình, và bạn làm tốt nhất khi suy nghĩ rộng hơn, chấp nhận rủi ro và thể hiện sự tự tin. Bảo Bình chưa thể tìm được cách chi tiêu tài chính phù hợp, vận tiền bạc có nhiều thay đổi.

Bạn chủ yếu phụ thuộc vào nhiều tâm lý tự do thoải mái nên vấn đề về tiền bạc tương đối ngẫu hứng. Nếu Bảo Bình không thể phát triển được hết tài năng của mình thì vận tiền bạc của bạn tương đối phập phù.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020, mặt tình cảm nếu những cảm xúc tình yêu hay sự đánh giá cao của Bảo Bình bị phản bội, thế giới sẽ thấy móng vuốt sắc nét của người có Sao Mộc ở Sư Tử này. Những người không chịu cố gắng mới là kẻ mang tội. Chính vì suy nghĩ như vậy nên Bảo Bình đối xử với mọi người rất chan hòa và cởi mở.

Trong mắt họ, trên thế giới này vốn dĩ không có ranh giới, không có phân bì. Không coi thường kẻ yếu nhưng cũng không cúi đầu trước kẻ mạnh, Bảo Bình không phải là dạng người sẽ đánh đổi mọi thứ để có được đoạn tình cảm phù phiếm.

Sức khỏe

Bảo Bình rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng cao độ và mỗi lần như vậy sức khỏe của bạn lại giảm đi một bậc. Nên nhớ rằng cà phê và đường có thể khiến bạn khó điều khiển cảm xúc hay thậm chí làm tổn thương mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy tiêu thụ chất béo nhiều hơn để giữ cơ thể ổn định.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bao Binh ngày 14/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top