Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020 - Dễ xúc động, mau nước mắt

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020 dự báo tinh tượng hợp với sao Thổ một góc 1 độ 12 phút. Bạn có trí óc độc đáo, nắm bắt được nhiều khái niệm dù là mơ hồ nhất. Ở Bảo Bình hôm nay dễ xúc động, ưa tưởng tượng. Sự kiên trì chu đáo của bạn có thể khiến cho chúng ta đạt nhiều thành công hơn trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 11/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: hợp với sao Thổ một góc 1 độ 12 phút
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 5 Màu may mắn: vàng, hồng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020 dự báo tinh tượng hợp với sao Thổ một góc 1 độ 12 phút. Bạn có trí óc độc đáo, nắm bắt được nhiều khái niệm dù là mơ hồ nhất. Ở Bảo Bình hôm nay dễ xúc động, ưa tưởng tượng. Sự kiên trì chu đáo của bạn có thể khiến cho chúng ta đạt nhiều thành công hơn trong hôm nay.

Sự nghiệp

Bảo Bình hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình.

Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Về cơ bản, cung Bảo Bình là một trong 12 chòm sao có tính cách rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng. 

Các ý tưởng và triết lý sống phải có tính tiện dụng, hiệu quả ngay lập tức thì bạn mới để ý đến chúng.

Tử vi cung Bảo Bình nói đôi khi đồng nghiệp sẽ cảm thấy làm việc với bạn hôm nay thật mệt mỏi.

Tử Vi Ngày 11/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay sẽ tập trung cao độ, là người có trí thức nhưng hơi bảo thủ. Bạn rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Bảo Bình sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020 hôm nay nói bạn xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người khác, chung quy cũng là để tài chính tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Nhiều lúc quên đi việc chăm sóc người yêu nhưng bạn vẫn là một người chung thủy, ngoài công việc thì chỉ có gia đình chứ không phải các mối quan hệ ngoài dã thú.

Tử vi cung Bảo Bình nói đối với chuyện tình cảm hôm nay thì bạn cần phải trưởng thành và tinh tế hơn trong cảm xúc. Với những người độc thân thì cũng có thể thử xem xét một vài mối quan hệ trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020 dự báo tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệnh , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. 

Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng, khó tiêu. Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh. 

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 12/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời cung Bảo Bình: Kẻ dị nhân mang tâm hồn thi ca
Tử vi trọn đời cung Bảo Bình: Kẻ dị nhân mang tâm hồn thi ca
Tử vi trọn đời cung Bảo Bình: Kẻ dị nhân mang tâm hồn thi ca
Cung Bảo Bình

Tử vi trọn đời cung Bảo Bình cho biết: Độc lập và bí ẩn, duy nhất là những danh từ mà người ta phải thốt lên khi nói về Bảo Bình. Không có ai hoàn toàn giống với Bảo Bình cũng bởi vì mỗi người trong cung hoàng đạo này đều rất riêng biệt, nên thật khó để mô tả họ như một nhóm người.

Tính cách cung Bảo Bình Nam Nữ: Người nghệ sỹ dị biệt
Tính cách cung Bảo Bình Nam Nữ: Người nghệ sỹ dị biệt
Tính cách cung Bảo Bình Nam Nữ: Người nghệ sỹ dị biệt
Cung Bảo Bình

Tính cách cung Bảo Bình nam nữ cho biết mục tiêu của chòm sao này là khiến cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, văn minh hơn. Có nhiều ý kiến đánh giá Bảo Bình là người bao đồng, nhiều chuyện nhưng họ không hề quan tâm, tổn thương vì những lời nhận xét đó, ngược lại họ cảm thấy vui vẻ vì đã hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.

Back to top