Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 - Quan hệ xã giao không tốt

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 dự báo Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông với Sao Hỏa (Bảo Bình), tức là rơi vào dục diệt tương hình, mâu thuẫn lẫn nhau. Bảo Bình hôm nay dễ bị kích động, hay lo sợ các chỉ trích và phóng đại mọi thứ lên. Cho nên mối quan hệ giữa bạn và người khác không tốt

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 11/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông với Sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp:    Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 16 Màu may mắn: xanh than, hồng
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Xử Nữ

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 dự báo Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông với Sao Hỏa (Bảo Bình), tức là rơi vào dục diệt tương hình, mâu thuẫn lẫn nhau. Bảo Bình hôm nay dễ bị kích động, hay lo sợ các chỉ trích và phóng đại mọi thứ lên. Cho nên mối quan hệ giữa bạn và người khác không tốt.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình. Bạn và các đồng nghiệp có thể cãi nhau thường xuyên vì những chuyện nhỏ, các mâu thuẫn trong công việc hay bất đồng về quan điểm.

Bảo Bình hôm nay có thể sẽ phải chịu các xung đột trong lời nói với đồng nghiệp của mình, không có tiếng nói chung trong công việc sẽ rất khó khăn cho việc hợp tác lâu dài. Một điều nhịn, chín điều lành, nếu không ảnh hưởng đến bạn thì hãy nín đi ham muốn tranh cãi của mình, làm tốt việc của bạn.

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện tương hình nên gặp nhiều khó khăn hơn trong chiêu tiêu. Chúng ta sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. 

Tử vi thứ hai khuyên bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, mới là đầu tuần mà chúng ta đã phải chi tiêu nhiều thì sẽ khó khăn hơn cho bạn trong những ngày cuối, chính vì thế mà bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 cả bạn và người ấy có thể đều có stress trong công việc, nếu như không thể chia sẻ với nhau thì sẽ tạo nên những hiểu lầm lớn và sẽ tạo nên những lỗ hổng trong mối quan hệ của hai bạn.

Xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo tình cảm của bạn không được tốt lắm, chúng ta hãy chuẩn bị cho tâm lý như cãi nhau, xung đột và các vấn đề mệt mỏi của mối quan hệ yêu đương mang lại.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020 chú ý đến làn da, xương cách, răng miệng.

Những ngày này có thể bị nhiệt miệng, đau mỏi xương khớp hay mất ngủ, da dẻ thô ráp.

Bảo Bình nên ăn nhiều loại chè mát cho cơ thể, các loại rau xanh, lá mát như lá tía tô, ngải cứu...

Bên cạnh đó, hạn chế thức đêm cũng là một cách để giúp cho Bảo Bình lấy lại sức khỏe tốt và một tinh thần minh mẫn để tập trung làm việc.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top