Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020 - Tài vận may mắn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020 dự báo tinh tượng có Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, bạn có nhiều điềm báo may mắn về chuyện tài chính, nhận được tài lộc. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo Bảo Bình cũng là người biết phân tích tâm lý của người khác, biết cách nhìn người và đối nhân xử thế.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 10/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng di chuyển vào Bảo Bình
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 5 Màu may mắn: đen, tím
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020 dự báo tinh tượng có Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, bạn có nhiều điềm báo may mắn về chuyện tài chính, nhận được tài lộc.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo Bảo Bình cũng là người biết phân tích tâm lý của người khác, biết cách nhìn người và đối nhân xử thế.

Tử vi nói rằng nhờ đầu óc quan sát của mình, bạn có thể làm nên chuyện trong hôm nay, hãy cố gắng tinh tế và quan sát thật nhiều bạn nhé.

Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, Mặt trăng Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. 

Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút.

Trong khi bên ngoài Bảo Bình có vẻ hòa đồng thì bên trong bạn chỉ muốn ở một mình.

Tử vi cung Bảo Bình nói bạn có thể duy tâm và tiến bộ, nhưng bạn giả bộ rằng, sự ganh tị, sợ hãi và chiếm hữu không tồn tại ... rằng bạn có nhiều thứ quan tâm quan trọng hơn những cảm xúc nhỏ nhặt đó.

→ Tử Vi Ngày 10/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020 dự báo mặt trăng Bảo bình có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Tử vi nói bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. 

Bảo Bình hôm nay có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin của mình. Bạn hài hước và vui vẻ như trẻ con, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Tử vi 12 chòm sao nói bạn khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. 

Virus Corona qua thuật phân tích phong thủy, Trung Quốc ho thế giới đâm lo
Virus Corona qua thuật phân tích phong thủy, Trung Quốc ho thế giới đâm lo
Virus Corona qua thuật phân tích phong thủy, Trung Quốc ho thế giới đâm lo

Tình hình dịch bệnh Ecovi tính tới ngày 2 tháng 2 năm 2020, khoảng 14,569 ca nhiễm đã được xác nhận toàn cầu, tất cả các tỉnh của Trung Quốc đều ghi nhận ca nhiễm. Theo phân tích phong thủy nguyên nhân và hướng phát triển của Virus Corona như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Tình cảm

Trong 12 chòm sao, Bảo Bình có thể rất cứng đầu về những việc mình làm. Khi bạn lớn lên, bạn học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. 

Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi. Cung Bảo Bình rất tự hào về gia đình của bạn, và thường khoe khoang những thành tích của họ. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo với mong muốn để gây ấn tượng với những người xung quanh, nếu Bảo Bình lớn lên trong một gia đình bảo thủ hơn, bạn sẽ khoe về cách bạn thay đổi điều đó. 

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày dự báo bạn có thể bị phù thũng là sưng phù nề gây ra bởi chất lỏng dư thừa bị mắc kẹt trong các mô của cơ thể. Mặc dù phù có thể ảnh hưởng đến bất kỳ phần của cơ thể, nhưng nó thường được nhận thấy ở bàn tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020 khuyên bạn có thể di chuyển và sử dụng các cơ bắp ở phần của cơ thể ảnh hưởng bởi phù nề có thể giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại trái tim. 

Hoặc giảm lượng muối khi ăn uống. Thực hiện theo đề nghị của bác sĩ về việc hạn chế lượng muối tiêu thụ.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 10/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 11/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top