Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020: Làm việc quyết đoán

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020, bạn có tài phân tích, phát minh, sáng chế, có quan điểm cứng rắn và có lòng quyết tâm cao độ. Phẩm chất nổi bật nơi bạn là sự độc lập và thông minh.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 08/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020, hôm nay có thể vì bận để ý tới việc đánh bóng danh tiếng bản thân ra ngoài xã hội mà có thể bỏ quên những người xung quanh. Bảo Bình vừa cá tính lại đầy sức hấp dẫn, mê hoặc tất cả những người tiếp xúc với bạn.

Hôm nay là một ngày bạn làm việc thật quyết đoán. Bảo Bình có tài phân tích, phát minh, sáng chế, có quan điểm cứng rắn và có lòng quyết tâm cao độ. Phẩm chất nổi bật nơi bạn là sự độc lập.

Chịu ảnh hưởng lớn từ Sao Thổ, tính cách của Bảo Bình khá lạnh lùng và biệt lập, tư tưởng chứa đầy tính triết lý. Bảo Bình cũng sẽ trở nên rất hài hước, thích giao tiếp, đồng thời giữ được sự tò mò với tất cả mọi thứ mới mẻ. Giúp vận sự nghiệp thêm nhiều điều thú vị.

Tử Vi Ngày 08/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020, một phần nhỏ trong bạn hơi khoái vì được thiên hạ cảm kích. Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Bảo Bình sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc.

Những người thuộc cung này có sở thích khám phá, tìm hiểu trong lĩnh lực khoa học, công nghệ. Bạn tốn khá nhiều tiền cho việc mua sắm đồ đạc công nghệ cao trong hôm nay. Bạn thích tự do và thoải mái nên thường chi tiền rất ngẫu hứng. Có thể là đi xem phim, mua một bộ quần áo mới, thay máy tính cho người thân.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020, tình cảm Bảo Bình vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Rồi theo thời gian bạn nghĩ nó thật hèn hạ, bạn tự nhiên trở thành người chính nhân quân tử.

Đối với Bảo Bình, thanh thản trong lòng mới là điều quan trọng nhất. Trên phương diện tình bạn, Bảo Bình là những người bạn vô cùng cởi mở, thân thiện. Bạn dễ kết bạn được với nhiều đối tượng nhưng cũng lựa chọn những người những người bạn khó tính, khó gần gũi tương tự như bản thân mình vậy.

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Nó có nghĩa là trưởng thành, người. có Mộc Tinh sẽ mạnh mẽ và khỏe khắn. Sao Mộc còn đại diện cho bộ phận chân, nên bạn cũng có thể chăm sóc cho chân nhiều hơn trong hôm nay.

Tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 09/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top