Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020: Kiềm chế cảm xúc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020, có thể sẽ cho bạn biết rằng họ luôn luôn cảm thấy "khác biệt " khi họ lớn lên. Trong khi bên ngoài họ có vẻ hòa đồng thì bên trong họ chỉ muốn ở một mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 07/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Trắng sáng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020, Bảo Bình là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc. Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn. Bảo Bình thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình.

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Người đàn ông ôm hai bình nước trên tay là biểu tượng của Bảo Bình: một bình là nước sự chết, và bình còn lại là nước sự sống. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa trắng đen, tốt xấu trong quan điểm làm việc. Mặt sự nghiệp Bảo Bình tư duy rất rõ ràng và chi tiết, bạn biết được cần phải xử lý thế nào khi đứng giữa mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tử Vi Ngày 07/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Hôm nay Bảo Bình gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có.

Bảo Bình mong mình đem đến cho việc kiếm tiền một diện mạo hoàn toàn mới và độc đáo. Có nghĩa bạn muốn mình sáng tạo hơn, trí tuệ hơn trong công việc quản lý tài chính của mình. Tất nhiên, bạn cũng có đầy đủ năng lực để làm tốt các công việc thu chi khô khan hàng ngày. Nhưng điều này thực không xứng với tính sáng tạo thiên bẩm của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020, về mặt tình cảm có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Bảo Bình. Bảo Bình muốn dùng sức thuyết phục của mình để xây dựng những mối quan hệ yêu đương lâu dài, gắn bó.

Tuy “gia đình là số một” nhưng Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân của mình. Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Có lúc bạn cảm thấy tự hào về gia đình mình nhưng cũng có lúc Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của bản thân.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến cổ họng, như ho.\r\nKhi đường hô hấp bị kích thích, phản ứng tự nhiên của cơ thể là sẽ đẩy không khí ra với áp lực mạnh để quét sạch kích thích đó ra khỏi đường hô hấp, đây được gọi là ho.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây kích ứng phổi. Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ. Điều này có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn và nhờ đó chống lại virut hiệu quả hơn. Uống nhiều nước; giảm bớt hoặc cố gắng bỏ hút thuốc lá. Tránh những nơi ẩm thấp. Bạn có thể sử dụng mật ong để làm giảm kích thích ở cổ họng, từ đó giảm ho.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 08/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top