Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020: Đầu óc tinh tế

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020, bạn có nhiều điềm báo may mắn về chuyện tài chính, nhận được tài lộc

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 05/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Bảo Bình sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay. 

Các phẩm chất mô tả người thuộc cung Bảo Bình là bản năng, có trí tưởng tượng phong phú, nhân bản và thông minh. Có khá nhiều công việc có thể là lối đi dành cho Bảo Bình. Muốn sự nghiệp thuận lợi thì Bảo Bình cần để tư duy bay bổng để làm việc thăng hoa hơn. Trí tuệ sẽ giúp công việc của Bảo Bình trở nên suôn sẻ.

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của Bảo Bình về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.

Ngoài ra, Bảo Bình còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. 

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020, Bảo Bình cũng hài hước với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng mình, song điều đó không có nghĩa là bạn ngốc nghếch hay điên khùng. Bảo Bình đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại.

Tình bạn là một thành phần quan trọng của mối quan hệ lãng mạn với người mang nước cho nên người yêu Bảo Bình rất có thể là bạn thân trước khi trở thành người yêu. Bạn không phải người ghen tuông vô lý, không bao giờ đeo bám quá khích.

Chỉ đơn giản cần đối phương tôn trọng quyền riêng tư của mình, đó là một trong những điều quan trọng nhất trong quan niệm tình yêu của mình.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến da dẻ.\r\nBạn có thể tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay. Có thể kể đến cách làm đẹp da mặt bằng bia Trong bia có chứa men bia, nhóm Vitamin B và nhiều chất có lợi khác giúp làm ẩm và sạch da se khít lỗ chân lông tự nhiên và tăng độ đàn hồi.

Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bia trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường được hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da đã làm sạch để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để da dần bật tông và

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 06/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top