Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020: Nổi loạn và khác biệt

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Bảo Bình thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 02/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm ở góc 09 độ 54 phút với Kim Ngưu 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Thực tế và nhất quán, cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương là những người giỏi gây dựng bất cứ điều gì cần thiết với họ. Bảo Bình thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn.

Tuy nhiên, một khi Bảo Bình đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại. Bên cạnh đó, sự khác biệt của họ sẽ được thể hiện một cách hữu hiệu nếu biết cách khai thác. Người có sao Thiên Vương ở Kim Ngưu là những người có trực giác cực kỳ mạnh mẽ.

[url_1]

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Sao Thiên vương và cung Kim Ngưu đây có thể là một sự kết hợp mang tới nhiều khó khăn. Vì sao Thiên Vương có suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu về cảm xúc.

Bảo Bình có thể thấy rằng những ý tưởng tài chính của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức.

Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để thực sự cân nhắc nếu bạn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.).

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Bảo Bình có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Bảo Bình đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình.

Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt. Bảo Bình thích các đối tác, tổ chức chủ về thúc đẩy sự đổi mới cũng như những ý tưởng xúc tiến. Họ là những người sáng suốt và đầy sáng tạo. Sự khác biệt lẫn tháo vát giúp họ vượt qua mọi trở ngại và nghịch cảnh.

Tử vi tháng 7 cung Bảo Bình - Nỗ lực nhiều ắt gặt quả chín
Tử vi tháng 7 cung Bảo Bình - Nỗ lực nhiều ắt gặt quả chín
Tử vi tháng 7 cung Bảo Bình - Nỗ lực nhiều ắt gặt quả chín

Tử vi tháng 7 cung Bảo Bình nói rằng mọi việc thành công đều xuất phát từ sự cố gắng của bạn. Cho nên muốn sự nghiệp trong tháng 7 này có được thuận lợi thì phải nỗ lực hết mình. Chúng ta cần phải tận dụng các điểm mạnh của mình, áp dụng vào công việc để có được may mắn nhất

Sức khỏe 

Sao Thiên vương là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt, chủ về sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ. Sao Thiên Vương cho ta có cái nhìn rõ hơn về con người thông qua phản ứng của họ trước những thay đổi trong cuộc sống cũng như khi có cái nhìn trực diện vào bản ngã của mỗi cá nhân.

Nên ở mặt sức khỏe Cung Bảo Bình nên thử một môn thể thao mới. Có thể là yoga, zumba, hay đơn giản là đi bộ quanh nhà. Bạn sẽ thấy một Bảo Bình khỏe mạnh và năng động hơn rất nhiều. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top