Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8: Ghét bị sai bảo

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8 nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mìnhtính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậyđiều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8, Bạch Dương thường kịch tính hóa mọi thứ, và luôn làm theo tiếng gọi của trái tim trong chu kỳ Sao Thủy trú ngụ tại Sư Tử. Bạn có tầm nhìn và lí tưởng. Cung hoàng đạo này muốn nắm quyền lực và được giao trọng trách trong những lĩnh vực, công việc mà bạn yêu thích.
Mặc dù bản thân có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt, đôi khi Bạch Dương thích bỏ qua các tiểu tiết. Bên trong của bạn ẩn chứa vô vàn tham vọng. Bạch Dương có khả năng hành động và thực hiện công việc, có tố chất để trở thành giáo viên và dễ dàng đạt thành công trong nghệ thuật, nhà hát, giáo dục hay thị trường chứng khoán.
Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.
Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

sao Thủy giúp Bạch Dương tỉnh táo, bạn khá giỏi trong chuyện quản lý tiền bạc nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu trong thời gian này. Điều này thể hiện khả năng kiểm soát bản thân tuyệt vời của Bạch Dương cùng khả năng quản lý mà không phải ai cũng có được. Cố gắng phát huy thế mạnh này của bản thân bạn nhé. Tuy nhiên sao Thủy lưu ý Bạch Dương đi đứng nên chú ý một chút, không chỉ để bảo vệ túi tiền mà quan trọng hơn chính là bảo vệ sức khỏe cho mình.
Bạch Dương có một lối sống và chi tiêu rất phóng khoáng. Bạn dường như không quan tâm đến chuyện tiết kiệm cho cuộc sống tương lai, đối với bạn điều quan trọng là cuộc sống hiện tại. Vậy nên túi tiền của Bạch Dương sẽ bị đe dọa rất nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8, những Bạch Dương còn độc thân thì sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh. Vậy nên cung hoàng đạo này hãy dùng cả lí trí và trái tim để tìm ra được nửa kia lý tưởng cho mình. Tình yêu đôi lứa hay đã yên bề gia thất thì sẽ có một tháng tràn ngập tình yêu, ấm êm, hạnh phúc.
Có lẽ điều mà Bạch Dương nên quan tâm nhất chính là kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh để những áp lực trong công việc hay cuộc sống ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.
Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình. Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top