Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3: Gồng mình chiến đấu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3 thói quen kích độngvội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạngạc nhiên.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, kim ngưu Tiểu nhân: ma kết, thiên yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3, đây là thời điểm trực giác của chúng ta xuất hiện. Song Ngư là dấu hiệu trực quan nhất của Vòng hoàng đạo, nhắc nhở chúng ta phải chú ý đến “cảm xúc” bản thân. Có nghĩa rằng vận công việc của Bạch Dương sẽ chịu chi phối bởi lý trí nhiều hơn là tình cảm.
Nó khiến Bạch Dương có những check list cần thiết khi làm việc. Chỉ cần có đủ gạch đầu dòng và tuân thủ đúng những điều bạn muốn làm thì sự nghiệp Bạch Dương chắc chắn thuận lợi.
Trong công việc Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người bạn coi là đối thủ tuyệt đối bạn không chịu nhường bước, thua cuộc.
Người thuộc chòm sao này đề cao danh dự của mình, sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ đồng nghiệp. Nên vận sự nghiệp sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Thời gian của Sao Thuỷ ở Song Ngư có thể mang đến nhiều cơ hội tài chính tuyệt vời. Không có giới hạn trong quá cảnh này, Bạch Dương hãy cởi mở hết sức có thể, càng nhiều mối quan hệ thì cơ hội kiếm tiền của bạn càng nhiều.
Bạch Dương cũng dễ dàng nắm bắt những thứ truyền cảm hứng làm việc cho mình. Mức độ hứa hẹn lẫn tiềm năng về sự thành công ở đây rất cao, Bạch Dương hãy nắm lấy cơ may này nhé!
Về tài chính với mong muốn bảo vệ và chu cấp đầy đủ quyền lợi cho người thân của mình. Bạch Dương hình như đang liều mình làm việc, kiếm tiền. Điều này sẽ gây áp lực cho chính bạn và mọi người.
Điều mà Bạch Dương cần làm là truyền cho mọi người một tinh thần thoải mái, hiệu quả. Tự mình làm một tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3, Vận tài lộc của bạn cũng đối diện nhiều khó khăn. Dù rằng Sao Kim mang tới không ít cơ hội kiếm tiền cho bạn. Tuy nhiên tính cách bốc đồng của đoạn quá ảnh với Song Ngư mà khiến Bạch Dương chi tiêu khá hồ đồ.
Bạn dùng tiền quá cảm xúc, chạy theo hứng thú nhất thời. Cách bạn làm việc cũng như vậy nên sẽ dề dàng bỏ lỡ hoặc thất bại trong tài chính.
Trong chuyện tình cảm khi mới tiếp xúc với Bạch Dương, chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí ban đầu đối phương sẽ cảm thấy chút kì lạ. Nhưng người ấy sẽ không cảm thấy lo lắng, phiền phức. Bởi Bạch Dương hướng ngoại, dễ bị phân tâm, giỏi giao tiếp ứng xử nên đường tình cảm luôn êm đềm.

Sức khỏe

Bạch Dương rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Biện pháp phòng chống cảm cúm dễ dàng mà lại cho hiệu quả cao chính là đi qua chiếc dạ dày…
Bạch Dương nên ăn rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và tăng sức đề kháng trước sự tấn công của virus.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top