Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3: Lo cho người khác

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3 với những việc tính toán kĩ càng thì bạn làm không được tốt như vậy. Bạn sẽ bị khuất phục bởi những người mưu trígiỏi suy nghĩ tính toán.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/3 - 13/3

Theo chiêm tinh thì đây là một tuần mang đầy sự lãng mạn, cảm tính và các ý tưởng mới mẻ. Khi sao Thủy đổi vị trí nó sẽ giải thoát các tâm hồn và các cá tính bị trói buộc. Sức tưởng tượng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tâm hồn chúng ta bay bổng hơn.

Chúng ta tin vào những điều tốt đẹp và trái tim chúng ta nặng trĩu những yêu thương. Mặt quan hệ xã giao các chòm sao sẽ biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người hơn. Sự nhạy cảm khiến bạn nắm bắt được cảm xúc của mọi người, từ đó điều chỉnh và lựa chọn những cách tiếp cận, giải quyết thành công cho mình.

7/3 Mặt Trăng lục hợp Sao Mộc

Đây là một khía cạnh chiêm tinh hoàn hảo. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất. Chúng ta có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn.

8/3 Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào.

10/2, Sao Thủy tiến vào Song Ngư

Nó mang tới trí tưởng tượng phong phú, thích mơ mộng và thích chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình. Sao Thủy vốn là chủ tinh của Xử Nữ, vị trí sao Thủy tại Song Ngư đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Suy nghĩ của chúng ta khó nắm bắt thay đổi liên tục theo cảm xúc của, tâm hồn chúng ta thường ở trên 9 tầng mây, hay lơ đễnh, khó tập trung, dễ quên đồ, thiếu sự nhất quán trong suy nghĩ.

12/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng, sự độc đáo, mong muốn đi du lịch lớn, sự quyết tâm, sự khéo léo và một bàn tay vui vẻ khi làm mọi việc. Chúng ta tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3 nằm trong top chòm sao dễ gặp thị phi nhất. Bởi đoạn quá cảnh từ Sao Thủy khiến Bạch Dương thể hiện sự căng thẳng của mình một cách gắt gỏng, thậm chí còn châm chọc người khác. Bạn mạnh mẽ nhưng lại dễ nóng giận, nên rất dễ vướng vào mâu thuẫn.  

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3, mặt sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng bởi đoạn chiêm tinh Sao Thủy Song Ngư. Nên vận công việc hay học tập sẽ không được như ước muốn. Bạch Dương trở nên ỷ lại và ngại khó ngại khổ.
Bạn không muốn tìm cách để giải quyết công việc. Mà thay vào đó là chờ đợi người khác giúp mình. Tệ hơn bạn lại dùng cách nói chuyện chia sẻ để cầu mong mọi người thương xót mà giúp đỡ.
Khi làm việc với mọi người xung quanh, Bạch Dương bộc lộ nên bản chất của một người thật thà. Trong giao tiếp ứng xử, Bạch Dương rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong lời nói bạn luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, muốn người khác phải nghe theo lời mình nói.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Vận tài chính sẽ xuất hiện một số khuyết điểm đối với Sao Thuỷ Song Ngư. Thông tin sai lệch khiến Bạch Dương sẽ gặp khó khăn trong việc tính toán tài chính đúng hướng.
Bạch Dương có thể quên các chi tiết quan trọng, xuất hiện muộn trong các cuộc cuộc họp hoặc nói những điều không thực sự có ý nghĩa. Cơ hội kiếm tiền sẽ không được đủ đầy như trước.
Ở mặt tài chính, trong một số những hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc chòm sao Bạch Dương bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác.
Đó là khi đứng trước những thứ hào nhoáng, lôi cuốn, hấp dẫn, họ phút chốc quên đi trách nhiệm của bản thân và lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3, Song Ngư phát triển mạnh trong thế giới của phép thuật, tưởng tượng hay lý tưởng. Theo chiêm tinh tháng 3 khi kết hợp với Sao Thuỷ, cảm xúc của Bạch Dương cởi mở hơn đồng thời bạn có thể tìm thấy cách giải quyết rắc rối ở những điểm mình chưa từng nghĩ đến. Đây là thời điểm vàng để Bạch Dương dứt khoát với các mối quan hệ quanh mình.
Trong đàn cừu, con đầu đàn luôn gồng mình chiến đấu với những con cừu mới chống đối lại mình để trở thành người đứng đầu, khiến cho tất cả các con còn lại phải tôn sùng. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.
Bạn nên tránh đồ uống có cồn, loại thức uống chống chỉ định đối với những người thuộc mệnh hỏa. Bạch Dương là hiện thân của chú cừu đầu đàn nên cơ thể có sự rắn chắc dẻo dai tuy nhiên những người này đặc biệt ghét bác sĩ nha khoa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/3 - 13/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top