Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2: Bạn là một chiến binh

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2 cho thấy bạn thực sự là một chiến binh mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2 cho thấy bạn thực sự là một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao. Mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng hoàn toàn tự do không bị ràng buộc.

Đôi khi bạn hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối. Tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng — bạn khá nóng tính nhưng không thù dai. Bạn rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, điên rồ, thiếu suy nghĩ và liều lĩnh.   

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2, Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Bạch Dương nên Bạch Dương cũng coi trọng cái tôi hơn, tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhất!
Hình ảnh con cừu trắng đầu đàn phần nào đã nói nên những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Bạch Dương. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Bạch Dương tiêu tiền khá cứng khắc, bạn khó mà bỏ tiền để ăn uống bên ngoài hay tham gia tụ tập cùng bạn bè. Tuy nhiên Bạch Dương lại dễ dàng cho người khác vay tiền hay đi vay từ người không hề quen thân.
Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2, Bạch Dương là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra.
Trong mặt tình cảm, Bạch Dương có một sức sống mãnh liệt như ngọn lửa, bạn ít khi buồn phiền hay mắc phải những căn bệnh tự kỉ, trầm cảm. Nếu có những biến động, suy sụp tinh thần hay gặp phải những chuyện buồn phiền thì Bạch Dương cũng sẽ dễ dàng vượt qua một cách nhanh chóng.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top