Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11: Trăng tròn ngày Rằm tuyệt vời

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11 nằm trong top chòm sao giàu có nhất tuần này. Bởi Trăng tròn ngày Rằm Kim Ngưu quả thực là một đoạn quá cảnh tuyệt vời

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình. 

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương 

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ 

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu 

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11 nằm trong top chòm sao giàu có nhất tuần này. Bởi Trăng tròn ngày Rằm Kim Ngưu quả thực là một đoạn quá cảnh tuyệt vời, khi nó đi vào ngôi nhà thứ 2, ngôi nhà đại diện cho tiền bạc và tài chính.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Bạch Dương hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Bạch Dương với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Bạch Dương phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.

Khi làm việc Bạch Dương hấp tấp, vội vàng đôi khi dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng nhưng bạn lại không chấp nhận những sai lầm đó của mình.

Trong cuộc sống đôi khi nếu bạn không đối mặt thừa nhận những sai lầm của mình để có thêm kinh nghiệm thì bạn sẽ tiếp tục vấp phải những sai lầm tiếp theo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Kim Ngưu đem tới tính độc lập và tự chủ về tài chính. Về bản chất, Bạch Dương rất phù hợp trong cách chi tiêu cố định, biết chừng mực. Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực.

Bạch Dương quá thực dụng và cần kiệm trong cuộc sống hàng ngày. Bạn đang khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy ngạt thở.

Bạn tiêu tiền mà không nghĩ đến ngày mai, bạn thoải mái dùng tiền mua sắm mà không nghĩ mọi người có thực sự cần thứ bạn mua hay không. Bạch Dương không có bản lĩnh trước những thứ lấp lánh và rẻ tiền.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11, tình cảm là sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Bạch Dương cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Bạch Dương thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bạch Dương luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.

Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top