Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6: Thích che chở

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6 với những việc tính toán kĩ càng thì bạn làm không được tốt như vậy. Bạn sẽ bị khuất phục bởi những người mưu trígiỏi suy nghĩ tính toán.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6, Góc trùng tụ khiến bạn dễ căng thẳng và không thể tập trung vào công việc. Ngoài ra sự bốc đồng của Sao Thiên Vương còn gây ra nhiều hành động hồ đồ, suy nghĩ không kỹ càng mà rước vào thất bại trong sự nghiệp.

Bạch Dương có ưu thế hơn trong những công việc có liên quan đến sức mạnh thể chất. Với những lĩnh vực đòi hỏi tầm nhìn xa trông rộng, tính toán kĩ càng thì Bạch Dương lại làm không được tốt như vậy. Bạn sẽ bị khuất phục bởi những người mưu trí, giỏi suy nghĩ tính toán.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Thử thực hành làm và nói những điều khác nhau khi bạn cảm thấy thoải mái để chuẩn bị cho những thay đổi lớn hơn trong công cuộc kiếm tiền của mình.

Đồng thời với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn còn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm trong nước cờ tài chính tuần này. Bởi Bạch Dương kiếm được nhiều tiền trong tuần nhưng bạn dường như lại không làm giàu cho bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6, Dấu hiệu của sao Kim cho thông tin quan trọng về cách Bạch Dương thể hiện bản thân trong các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong tinh yêu và hôn nhân.
Để chinh phục được Bạch Dương điều mà đối phải chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạn, không được tán tỉnh trước, hãy để Bạch Dương tự nguyện tấn công.

Người nào đó sẽ là mẫu người lí tưởng của Bạch Dương nếu như biết phát huy những điểm hấp dẫn, thú vị của mình.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top