Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12: Cố gắng làm người đứng đầu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12 trong một số những hoàn cảnh đặc biệtngười thuộc chòm sao Bạch Dương bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác.

Xem thêm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12
Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12, Nơi làm việc có sự rung cảm hài hòa hoặc hướng nhìn ra mặt nước sẽ mang lại cho bạn vận may đặc biệt tốt. Nó sẽ giúp Bạch Dương tăng thu nhập cải thiện công việc khi Mặt Trăng Song Ngư quá cảnh.
Mặt công việc những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi giống như chú con cừu đầu đàn.
Dường như bạn luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi bạn nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Nên đây không phải là thời điểm tuyệt vời cho vận tài chính của Bạch Dương. Bạn bận rộn với những việc hưởng thụ và chơi nhiều hơn là kiếm tiền.
Là một Bạch Dương nhiều huyết, bạn ưa thích sự mạo hiểm, bạn muốn chinh phục tất cả những khó khăn thử thách trong tài chính. Công việc, tiền bạc quá dễ dàng sẽ không hấp dẫn bạn.
Bạn sẽ thích hợp nếu trở thành những thủy thủ lái tàu hay một thanh tra cảnh sát với số tiền của mình. Là người lèo lái con thuyền tiền tài của mình bạn cầng dùng sức mạnh năng lực để cân bằng đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12, Trong tình cảm Mặt trăng Song Ngư cần phải lựa chọn đối tác một cách thận trọng. Vì một số người sẽ cố gắng lợi dụng bản chất tốt bụng và hiền lành của bạn để lừa gạt tình cảm.
Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối. Thế nhưng không bao giờ Bạch Dương muốn để cho người khác thấy sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top