Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7: Biết cách hòa đồng

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7 để chinh phục được Bạch Dương điều mà đối phải chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạnkhông được tán tỉnh trước

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, bạn lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7, sao Thủy đại diện cho logic, tư duy hợp lý và kỹ năng học hỏi của chúng ta. Vì vậy, khi sao Thủy trong cung Cự Giải, bạn sẽ sử dụng kỹ năng lắng nghe đáng kinh ngạc của mình để tìm ra những gì đang ẩn sâu bên trong một cái vỏ bọc khác.

Bạn có thể đọc mọi người như một cuốn sách và theo bản năng biết những gì đang diễn ra trong tâm trí của mình. Bạch Dương tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi công đoạn. Tuy nhiên cách làm việc theo trực giác cũng đôi khi mang lại một số sai sót nhất định. Vì thế hãy chú trọng cả tư duy logic nữa nhé!

Bạch Dương hôm nay có thể tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề mà mình đang theo đuổi.

Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong công việc. Tử vi dự báo có thể cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Tài vận của bạn đang ở mức khá ổn định. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian để tổng kết lại số tiền mình đã tiêu cũng như là tìm ra hướng tích cực cho các khoản chi sắp tới.
Ngoài ra tình hình tài chính của bạn còn bị chi phối bởi cảm xúc. Thế mới nói Bạch Dương không nên chi tiêu nhiều những thứ không cần thiết. Nếu không tiền bạc của chúng ta sẽ khó mà giữa nổi.

Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, nó sẽ giúp bạn không thấy mệt hỏi khi tìm kiếm lối ra cho tài lộ của mình. Là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc họ luôn cố gắng phấn đấu để đạt tới thành công tài chính mà mình mong mỏi.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7, tình cảm gặp Sao Thủy Cự Giải. Bạch Dương thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Bạch Dương có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Bạch Dương sống chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.

Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top