Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10: Nhiều bạn bè

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10 cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ thể hiện sự sáng tạo công việc nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10, với sao Diêm Vương ngược dòng tự nhiên, Bạch Dương có thể gặp khó khăn trong việc thay đổi công việc của mình do sợ phải từ bỏ một lĩnh vực nào đó. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm các nhu cầu mạnh mẽ của Bạch Dương. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.
Người thuộc chòm sao này rất đề cao danh dự của mình, họ sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ người khác. Vậy nên vận sự nghiệp tuần này sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt khi hành xử. Nên ẩn đi tinh thần bất khuất đó mà cần túc trí đa mưu, tương kế tựu kế, đem lại lợi ích cho công việc của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên Bạch Dương cần phải thận trọng nếu có ai vay mượn tiền bạc của bạn nhé!
Bạch Dương có nhiều cơ hội phát triển tích lũy về sau. Bởi tài năng trong công việc sẽ giúp bạn thăng tiến hơn, giúp tài lộc được thơm lây. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một điều rằng những thói quen xấu sẽ giết chết bạn, nếu không bình tĩnh, nhẫn lại, kiên trì thì tất cả tài vận của bạn sẽ trở về vạch xuất phát.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương ngược dòng khiến bạn đối mặt với nhiều sự kiện định mệnh. Nó sẽ dẫn tới 1 số nỗi sợ hãi sâu xa và đen tối nhất trong tình cảm của bạn. Bạch Dương sẽ đón nhận một đoạn tình cảm mới nhưng bạn sẽ còn do dự rất nhiều khi mở lòng tiếp nhận. Bởi những nỗi đau trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn.
Stress và sự căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân gây áp lực cho Bạch Dương. Hãy tạo không gian và thời gian thư giãn cho bản thân, dù chỉ là 30 phút ngồi uống trà trong không gian yên tĩnh hay lắng nghe bản nhạc ưa thích lúc ăn trưa.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.
Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top