Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2: Lo cho người khác

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2 sống như một đứa trẻnhưng lại chẳng có ai trách móc bạn ích kỷ. Bạn chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần 31/1 - 6/2, là tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần 

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư 

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương 

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2, Hãy dành thời gian tạm dừng tập thể và suy ngẫm về công việc mình muốn làm. Thiền, viết nhật ký, rút ​​phích cắm điện, giải độc trên mạng xã hội, đưa tính năng tự động trả lời email của bạn và cho bản thân thời gian và không gian để hiểu rõ những gì bạn đang làm.
Mặt công việc những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi giống như chú con cừu đầu đàn.
Dường như bạn luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi bạn nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mọi người thường cho rằng vận rủi đang gây ra vấn đề cho họ. Nhưng thật ra chính là sao Thủy nghịch hành như một lời giải thích cho sự hỗn loạn trong vận tài chính của bạn. Chuyện tiền bạc bất ổn sẽ khiến bạn không được vui.
Bạn tiêu tiền mà không nghĩ đến ngày mai, bạn thoải mái dùng tiền mua sắm mà không nghĩ mọi người có thực sự cần thứ bạn mua hay không. Bạch Dương không có bản lĩnh trước những thứ lấp lánh và rẻ tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2, Trong chuyện tình cảm Bạch Dương tin vào chiêm tinh học phải gồng mình trước những rủi ro trong giao tiếp. Trong khoảng thời gian nghịch hành này, người ấy có thể cảm thấy như bạn không thể tìm thấy những từ phù hợp.
Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm tới đầu, mặt, não và răng để tránh các bệnh liên quan. Quan trọng hơn là phải biết giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên khám nha khoa, kiểm tra mắt, ăn uống đúng mực, không để lạnh đầu, và tốt nhất không bao giờ được phép đụng đến các chất có chứa cồn như rượu bia.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top