Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6: Sống tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6 nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mìnhtính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậyđiều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6, rơi vào tình huống không được tin cậy. Vì một số lý do mà Bạch Dương hay bị muộn giờ trong các cuộc họp tuần. Lịch trình và trật tự công việc của bạn cũng trở nên rối rắm. Góc vuông khiến bạn suy nghĩ không được rõ ràng và thực tế.

Khi làm việc Bạch Dương hấp tấp, vội vàng đôi khi dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng nhưng bạn lại không chấp nhận những sai lầm đó của mình.

Trong cuộc sống đôi khi nếu bạn không đối mặt thừa nhận những sai lầm của mình để có thêm kinh nghiệm thì bạn sẽ tiếp tục vấp phải những sai lầm tiếp theo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Bạn không hoàn thành tốt công việc thời điểm này nên vận tài chính cũng khó lòng được đảm bảo. Bạn không đáng tin cậy và hay làm sai, nó khiến bạn dễ phải đền bù do sai lầm của mình.

Về tài chính với mong muốn bảo vệ và chu cấp đầy đủ quyền lợi cho người thân của mình. Bạch Dương hình như đang liều mình làm việc, kiếm tiền. Điều này sẽ gây áp lực cho chính bạn và mọi người.

Điều mà Bạch Dương cần làm là truyền cho mọi người một tinh thần thoải mái, hiệu quả. Tự mình làm một tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6, tương đối dè dặt. Nhưng Bạch Dương vẫn đủ dũng cảm để bước ra khỏi vỏ bọc e dè. Bạn khá nhạy cảm nên dễ dàng đoán được phản ứng của người khác và có sự chuẩn bị trước. Có nghĩa là chuyện tình cảm của Bạch Dương không được nhiệt thành.

Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối. Thế nhưng không bao giờ Bạch Dương muốn để cho người khác thấy sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.

Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top