Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10: Thích mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10 không hề nao núngsợ hãitrước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vịcó thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải

Ngày 2/10 Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn trong mọi việc. Thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, chúng ta sẽ có xu hướng nhìn xa hơn và tập trung vào những mục đích dài hạn.

Sao Kim đối đỉnh sao Mộc

Đầu tuần sao Kim đối đỉnh sao Mộc gợi ý nhiều ý tưởng lớn nhưng cũng khiến chúng ta thiếu tập trung vào mọi việc. Quá trình này dễ khiến các cung hoàng đạo chủ quan nên chúng ta cần tránh xa việc đầu tư lớn một khoản tiền nào đó.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn.

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10, có thể gặp rắc rối trong công việc dù bạn vẫn luôn nắm rõ định hướng của mình. Có thể bạn đang quá chủ quan và dựa dẫm vào trí thông minh của mình hoặc đang coi thường người khác đấy.

Khi sao Diêm Vương tại Ma Kết, động lực làm việc của Bạch Dương là xây dựng một cuộc sống giàu sang, chính vì vậy mà bạn vô cùng chăm chỉ rèn luyện bản thân, sẵn sàng đối diện với thử thách. Tuy nhiên, bạn cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người.

Người thuộc chòm sao này rất đề cao danh dự của mình, họ sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ người khác. Vậy nên vận sự nghiệp tuần này sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt khi hành xử. Nên ẩn đi tinh thần bất khuất đó mà cần túc trí đa mưu, tương kế tựu kế, đem lại lợi ích cho công việc của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Về tiền bạc khả năng cao Bạch Dương đang muốn hướng đến một mục tiêu nào đó tại thời điểm sao Diêm Vương tại Ma Kết. Bạn muốn phá vỡ cái cũ và thiết lập nên một điều mới mẻ. Cung hoàng đạo này sẽ tốn khá nhiều tiền và muốn tìm kiếm nhà tài trợ, đối tác làm ăn đáng tin cậy. Nhưng đó chỉ là khó khăn bước đầu thôi, hãy kiên định mục tiêu, rồi Bạch Dương cũng sẽ đạt được thành công như mình mong muốn.

Bạch Dương có một lối sống và chi tiêu rất phóng khoáng. Bạn dường như không quan tâm đến chuyện tiết kiệm cho cuộc sống tương lai, đối với bạn điều quan trọng là cuộc sống hiện tại. Vậy nên túi tiền của Bạch Dương sẽ bị đe dọa rất nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10, trên phương diện tình cảm, việc gì có thể bỏ qua được nên bỏ qua đi Bạch Dương nhé. Nếu bạn cứ nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu và hai người căng thẳng với nhau nhé.

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến Bạch Dương thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.

Bạch Dương nên tìm những người thuộc cung Nước để hẹn hò gặp gỡ trong chuyện tình cảm. Tính cách năng động, khéo léo sẽ là điểm chung cộng giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên mới. Và thói quen kích động, vội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạ, ngạc nhiên.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.

Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top