Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1: Hơi vô trách nhiệm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1 vẻ bên ngoàiBạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâmđó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1, dưới sự tác động của Trăng non Bảo Bình khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ vậy bạn mới có những thành quả mới trên con đường sự nghiệp. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Mặt công việc những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi giống như chú con cừu đầu đàn.
Dường như bạn luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi bạn nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

bạn cần kiềm chế thói quen chi tiêu quá đà và phát triển khả năng nhìn xa trông rộng về tương lai, cân nhắc hậu quả và sau đó hành động. Hãy học cách cách hạn chế và đáp ứng những mong muốn xa xỉ trong phạm vi ngân sách của mình. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu.
Chòm sao Bạch Dương thường có tài chính ổn định, nổi trội hơn so với các cung hoàng đạo khác. Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, đủ tự tin, bản lĩnh để sống độc lập với tài chính của mình. Bạn có thể tự mình mở một tài khoản tiết kiệm để tự lo cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1, trong đoạn quá cảnh Trăng non, bạn có thể cảm thấy rằng bạn ở đây để dẫn dắt người khác. Vì vậy, bạn làm tốt nhất khi bạn cảm thấy kiểm soát được các tình huống. Và Bạch Dương có thể có hiểu biết bẩm sinh về cách mang một sự kiện hoặc cơ hội lại để gắn kết mọi người thân trong gia đình lại với nhau. Theo bản năng, bạn biết cách mang niềm vui và sự tinh tế vào bất kỳ bối cảnh nào đặc biệt là dành cho nửa kia của bản thân.
Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm tới đầu, mặt, não và răng để tránh các bệnh liên quan. Quan trọng hơn là phải biết giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên khám nha khoa, kiểm tra mắt, ăn uống đúng mực, không để lạnh đầu, và tốt nhất không bao giờ được phép đụng đến các chất có chứa cồn như rượu bia.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top