Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9: Sao Kim cuồng nhiệt

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần thật khó để bỏ qua ham muốn của bản thân khi sao Kim tiến vào Bạch Dương cuồng nhiệt!

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần thật khó để bỏ qua ham muốn của bản thân khi sao Kim tiến vào Bạch Dương cuồng nhiệt! Sao Kim là vị thần của tình yêu, vật chất, vẻ đẹp và sự ham muốn. Khi hành tinh này đi đến chòm Bạch Dương sẽ nhắc nhở rằng việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân là cần thiết. 

Cuối tuần khi Mặt trăng Nhân Mã đi qua Bạch Dương đem đến cho Bạch Dương sự độc lập và phóng khoáng trong suy nghĩ, hành động và lời nói, cùng với những lí tưởng cao đẹp và sự yêu mến của mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9, trong công việc Bạch Dương sẽ phải đối mặt với động lực của quyền lực và sự kiểm soát trong các mối quan hệ. Bởi góc đối đỉnh của sao Kim và sao Diêm Vương là một gọng kìm căng thẳng, nó khiến bạn bị áp lực khá nhiều trong công việc.

Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương tuần. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Bạn chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được.

Bạn luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Về tài lộc nó ngụ ý khá giày vò đối với Bạch Dương, bởi góc đối đỉnh ngụ ý bạn luôn để những nghi ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn bất an với túi tiền của mình nên cũng lan tỏa sự căng thẳng tới những người khác.

Đồng thời với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn còn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm trong nước cờ tài chính tuần này. Bởi Bạch Dương kiếm được nhiều tiền trong tuần nhưng bạn dường như lại không làm giàu cho bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9, dưới ảnh hưởng của đoạn chiêm tinh này, việc yêu ngay lập tức một người sẽ khiến bạn tổn thương. Bạn trở nên bạo lực, có xu hướng ức hiếp người khác.

Bạch Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ không ngần ngại gọi cho bạn bè, người thân dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó người thân, bạn bè không thể ngủ khi Bạch Dương đang thao thức vì một vấn đề gì đó, họ buộc phải thức dậy cùng bạn.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top