Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12: Độc lập tài chính

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12 không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thườngkhông thích bị sai bảo dưới quyền của người khác.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12, hành trình thuận hành của sao Hải Vương có thể khắc phục nỗi sợ hãi và lo lắng của Bạch Dương bằng cách loại bỏ những ảo tưởng, giấc mơ và thực tế sai lầm đã che khuất tầm nhìn của bạn. Sự phá hủy thế giới tưởng tượng của bạn sẽ cho thấy những thực tế khắc nghiệt mà bạn đã cố gắng tránh ở một số giai đoạn trong quá khứ.
Bạch Dương có một bản năng trong công việc đó là: Hành động quyết liệt mà không cần do dự, tính toán. Nhưng bạn luôn vội vàng và có phương châm chiến đấu son sắc. Kẻ nào mạnh sẽ thắng, thắng làm vua thua làm giặc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Lúc này thay vì ngập ngụa trong quá khứ không mấy tốt đẹp, bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai.
Trong mặt tài chính, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, phục tùng, kính trọng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12, Bạch Dương đang gặp phải sự thất vọng trong các mối quan hệ, hãy cố gắng vượt qua để định hướng lại và nuôi dưỡng nó theo cách tốt hơn.
Muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. trong tình yêu bạn lại thích được đối phương bảo vệ, che chở. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu. Hãy ăn những món ăn có thịt trong buổi hẹn hò đầu tiền của bạn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.
Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top