Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7: Quá vội vàng

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7 sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầutiên phong. Đối với Bạch Dươngthất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7, Trăng Tròn trong khu vực sự nghiệp của Bạch Dương cho thấy điểm yếu và sự bất an xung quanh thành công, thành tích hay sự quyết đoán trong nghề nghiệp. Việc tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp hoặc các dự án có thể không mang lại kết quả như mong muốn cho Bạch Dương.
Nhưng đây là cơ hội để đối mặt với vấn đề quan trọng đang gây khó khăn cho bạn. Thành tựu sự nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách Bạch Dương phản ứng với các vấn đề này.
Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.
Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Về tài vận dự báo tài vận của bạn chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn. Bạch Dương có cuộc sống khá ổn định và tốt đẹp với số tài vận mà bạn. Theo dự báo các khoản thanh toán và giao dịch của bạn cũng tương đối tốt.
Tử vi dự báo Bạch Dương có được sự tỉnh táo trong lúc tiêu tiền, bạn sẽ biết cách tiêu dùng phù hợp với số tiền mà bạn có, tránh tình trạng tiêu xài hoang phí. Thời gian này được xem là cơ hội cho sự phát triển nên Bạch Dương có thể cân nhắc đầu tư sinh lời.
Trong tài chính, bạn được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tin tưởng, yêu quý. Họ nể phục, ngưỡng mộ tài năng và những gì bạn đạt được, điều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước.
Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mình, tính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậy, bạn sẽ tự thúc đẩy bản thân mình phải cố gắng hơn nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên chuyện tình cảm của bạn thay đổi nhiều hơn. Một số mối quan hệ có lẽ đã đến lúc dừng lại để nhường chỗ cho những người mới. Đối với Bạch Dương độc thân, các mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với bạn ngay thôi.
Tử vi dự báo Bạch Dương và người ấy có thể có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này bạn nhé.
Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình. Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt.

Sức khỏe

Dựa vào sức mạnh thể chất, Bạch Dương có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong các cuộc chơi thể thao. Bạn luôn muốn tự dựa vào năng lực của mình để giành được thắng lợi.
Bạch Dương không cho phép bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc và chịu thua. Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao ngày hôm nay.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top