Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4: Xuân Phân rực rỡ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4 là chòm sao khá may mắn, khi Mặt Trời đi vào dấu hiệu của bạn ngay thời gian đầu tháng. Nhưng bạn cũng không được chủ quan.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ. 

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4 là chòm sao khá may mắn, khi Mặt Trời đi vào dấu hiệu của bạn ngay thời gian đầu tháng. Nhưng bạn cũng không được chủ quan với Trăng non Song Ngư ngay ngày cá tháng tư. 

Mặt trăng mới là sự khởi đầu nên Bạch Dương không nhất thiết thực hiện những ý tưởng mới trong thời gian này. Những người xung quanh cũng đang phải che dấu sự hụt hẫng của chính mình bằng những bài đăng trào phúng trên facebook.

Đừng để những động tác giả đó đánh lừa chính mình. phải là ý tưởng sáng suốt nhất khi ra mắt công khai những nỗ lực mới vào cùng ngày các thương hiệu công ty tôn vinh tinh thần gian trá bằng cách đăng những dòng tweet đùa cợt khó chịu nhất của họ.

Trong khoảng thời gian từ 1-7/4, sức khỏe của Bạch Dương không được tốt, nhất là những Bạch Dương có kế hoạch du lịch vào đầu tháng 4. E là bạn sẽ mệt mỏi và không thoải mái trong suốt hành trình.

Vị trí không tốt của sao Hỏa chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến năng lực cá nhân hoặc về sức khỏe. Bạch Dương đang làm công việc vận chuyển, hậu cần, hướng dẫn viên du lịch và các vị trí liên quan khác nên lên kế hoạch thời gian cẩn thận.

Bạch Dương nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác nhiều hơn khi tham gia vào bất kỳ lĩnh vực gì mới. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4, Nơi làm việc có sự rung cảm hài hòa hoặc hướng nhìn ra mặt nước sẽ mang lại cho bạn vận may đặc biệt tốt. Nó sẽ giúp Bạch Dương tăng thu nhập cải thiện công việc khi Mặt Trăng Song Ngư quá cảnh.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá. Đa số mọi người đều thích những lời nói ngon ngọt dễ nghe nhưng bạn lại không thích được nịnh nọt bởi Bạch Dương hiểu rằng những lời nói ong bướm ấy sẽ là “mật ngọt chết người”.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Song Ngư nhắc nhở rằng Bạch Dương nên hưởng thụ nhiều hơn thì vận may mới tìm đến bạn. Nâng cao giấc ngủ có thể khiến bạn minh mẫn và nhanh nhạy hơn trong mặt tiền bạc.
Trong mặt tài chính, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, phục tùng, kính trọng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Bạch Dương nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Điều quan trọng nữa là đảm bảo đối tác của mình là người đúng giờ và giữ lời hứa.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương là một người tình cảm, luôn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm tới đầu, mặt, não và răng để tránh các bệnh liên quan. Quan trọng hơn là phải biết giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên khám nha khoa, kiểm tra mắt, ăn uống đúng mực, không để lạnh đầu, và tốt nhất không bao giờ được phép đụng đến các chất có chứa cồn như rượu bia.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top