Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8: Nhiều huyết

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8 vẻ bên ngoài Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâmđó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8, khoảng thời gian Sao Mộc ở Bảo Bình mang đến cho Bạch Dương cơ hội để nhìn ra ngoài những giời hạn của cuộc sống bản thân và những mối quan tâm cá nhân của chính mình để nhìn ra tooàn thế giới. Đoạn quá cảnh này khuyến khích bạn suy nghĩ vượt ra ngoài định kiến và cống hiến bản thân. Bạn chợt nhận ra mỗi người trong số chúng ta đều là một phần nhỏ của cộng đồng lớn và đều đóng góp một vai trò quan trọng trong đó.
Đối với những Bạch Dương làm những công việc liên quan đến cộng đồng hay xã hội thì khoảng thời gian này là thời điểm để bạn thể hiện hết khả năng của bản thân và ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với mọi người xung quanh.
Bạch Dương hôm nay có thể tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề mà mình đang theo đuổi.
Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong công việc. Tử vi dự báo có thể cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Bạch Dương sẽ kiếm tiền theo cách của riêng bản thân! Bạn có thể tự do làm, suy nghĩ, mong muốn, đồng thời tận hưởng thực tế là mình có khuynh hướng trái với lẽ thường. Bạch Dương là nhà sáng tạo nổi bật với tâm trí thông minh lẫn cách giao tiếp thuyết phục.

 Bạch Dương không bị đóng khung trong chiếc hộp như người khác, thậm chí bạn còn khó có thể tin được chiếc hộp ấy tồn tại! Nếu không hài lòng với mọi thứ, bạn sẽ mơ ước, thúc đẩy những thay đổi mang lại hạnh phúc lớn hơn cho bản thân hay người ấy.


Bạch Dương có nhiều cơ hội phát triển tích lũy về sau. Bởi tài năng trong công việc sẽ giúp bạn thăng tiến hơn, giúp tài lộc được thơm lây. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một điều rằng những thói quen xấu sẽ giết chết bạn, nếu không bình tĩnh, nhẫn lại, kiên trì thì tất cả tài vận của bạn sẽ trở về vạch xuất phát.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8, khoảng thời gian Sao Mộc tại Bảo Bình mang đến cho Bạch Dương nhiều may mắn hơn. Vận trình tình duyên của cung hoàng đạo này khi có một gia đình rất hòa thuận. Đôi bên luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bạn luôn quan niệm đã là vợ chồng thì phải đồng lòng với nhau.
Với những Bạch Dương còn độc thân hay đã có đối tượng thầm mến, hãy tận dụng thời cơ để cưa đổ nửa kia nhé.
Trong đàn cừu, con đầu đàn luôn gồng mình chiến đấu với những con cừu mới chống đối lại mình để trở thành người đứng đầu, khiến cho tất cả các con còn lại phải tôn sùng. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top