Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7: Đề cao danh dự

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7 thích được bảo vệche chở của đối phương dành cho mình. Tặng nhiều món quà bất ngờ sẽ là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim Bạch Dương.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7, trở ngại lớn nhất mà bạn gặp phải trong thời gian sao Mộc nghịch hành đó là sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Đổi lại, Bạch Dương vẫn còn những lời động viên, khen ngợi là điều mà bạn nhận được từ mọi người xung quanh. Khi đã chạm tay vào thành công, Bạch Dương chớ vội chủ quan, ngủ quên trong chiến thắng mà hãy tiếp tục tiến về phía trước. Sao Mộc cũng cho biết nếu bạn được giúp đỡ nhưng không biết ơn ân nhân thì tháng tới sự nghiệp sẽ rớt như sung rụng, coi chừng nhé.

Bạch Dương hôm nay là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc bạn luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành công việc tốt hơn mọi người. Những người theo nghề thể thao, vận động, thể chất sẽ có một tuần đầy năng động và nhiệt huyết.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Bạch Dương có thể cần phải cẩn thận với các chi tiêu tài chính, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn trong thời gian này. Sao Mộc nghịch hành khiến tài chính của bạn khó khăn hơn.

Một vài sự cố bất ngờ sẽ xảy đến khiến bạn phải chi tiêu nhiều hơn, cho nên Bạch Dương cần cẩn thận để không phải gánh thêm nhiều gánh nặng nợ hơn.

Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7, Tử vi khuyên Bạch Dương nên sớm chấm dứt với các mối quan hệ đang là gánh nặng của bạn. Nếu tình yêu không có kết quả hay khiến bạn đau khổ thì tốt nhất là không nên tiếp tục duy trì nó nữa. Cuộc sống tươi đẹp, chúng ta vẫn nên nhìn về phía trước.

Bạch Dương nên tìm những người thuộc cung Nước để hẹn hò gặp gỡ trong chuyện tình cảm. Tính cách năng động, khéo léo sẽ là điểm chung cộng giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên mới. Và thói quen kích động, vội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạ, ngạc nhiên.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.

Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top