Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10: Mùa Bọ Cạp ma quái

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10 chịu ảnh hưởng tiêu cực từ mùa Bọ Cạp ma quái, khởi động từ chủ nhật ngày 23/10. Nó khơi gợi sự thay đổi mang tính vật chất

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10 chịu ảnh hưởng tiêu cực từ mùa Bọ Cạp ma quái, khởi động từ chủ nhật ngày 23/10. Nó khơi gợi sự thay đổi mang tính vật chất đối với Bạch Dương. Bạn có thể thử một kiểu trang điểm táo bạo hoặc một kiểu tóc khác. 

Chiêm tinh của tuần này sẽ khiến Bạch Dương dễ cảm thấy lo lắng. Hãy bình tĩnh trong tuần Trăng non Bọ Cạp và Nhật Thực này. Tới cuối tuần sao Hỏa đi ngược sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi trong công việc và vận trình cuộc sống. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10, bản năng chiếm hữu là một đặc trưng nổi bật của Mặt Trăng Bọ Cạp trong công việc. Đoạn chiêm tinh này ảnh hưởng sâu sắc lên mọi mặt vận sự nghiệp của bạn. Bạn tìm thấy khoái cảm trong việc được toàn quyền nắm bắt một thứ gì đó cho riêng mình.

Bạch Dương có một bản năng trong công việc đó là: Hành động quyết liệt mà không cần do dự, tính toán. Nhưng bạn luôn vội vàng và có phương châm chiến đấu son sắc. Kẻ nào mạnh sẽ thắng, thắng làm vua thua làm giặc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Bằng cách tự tạo những câu chuyện có khả năng xô đẩy cảm xúc tham lam đến tận cùng giới hạn. Nghĩa là bạn có thể keo kiệt đến mức bi kịch mà hoang phí đến mức sạch bách nhà cửa.

Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10, sinh ra để nếm trải một cuộc yêu đầy kịch tính. Với những cảm xúc tận cùng của mọi thái cực, và luôn để lại những dấu vết không thể phai mờ nơi những con người bạn từng tiếp xúc, những con đường bạn thường đi qua.

Bạch Dương sống chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top