Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8: Khá quấy

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8 khả năng sáng tạo sẽ đem tới nhiều ý tưởng giúp Bạch Dương vận hành và làm dày lên túi tiền của mình.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8, trong công việc bạn là những thám tử tinh thần tuyệt vời. Bạch Dương nhận thức sâu sắc về sức mạnh của ngôn từ và thường có niềm đam mê với việc thuyết phục người khác. Góc Tam hợp khiến Bạch Dương thành những người đồng nghiệp nhạy bén và hay giúp đỡ người khác. Bạn cũng giỏi trong việc thuyết trình kế hoạch của đội nhóm nên hãy phát triển theo hướng này.
Mặt công việc những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi giống như chú con cừu đầu đàn.
Dường như bạn luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi bạn nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Trong các quan hệ xã giao bạn sẽ phải đề phòng xu hướng tin rằng bạn biết tất cả. Bạch Dương thích thử thách của sự cạnh tranh; và bạn luôn có ý định trở nên giàu có. Thất bại khiến bạn phải nghiền ngẫm và lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình; và ở đây năng lượng sao Diêm Vương ngụ ý thao túng để làm suy yếu những kẻ cạnh tranh với bạn.
Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8, bất kỳ khuynh hướng ám ảnh nào bạn có đều có thể được áp dụng cho việc khám phá và nghiên cứu. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tham khảo ý kiến ​​của người thân trong nhà. Là thời điểm tốt để Bạch Dương suy nghĩ về mọi thứ theo chiều sâu hơn nhất là về gia đình và bạn bè.
Để chinh phục được Bạch Dương đối phương phải là những người năng nổ, nhiệt tình, hài hước. Nếu người ấy có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình.

Sức khỏe

Bạch Dương rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Biện pháp phòng chống cảm cúm dễ dàng mà lại cho hiệu quả cao chính là đi qua chiếc dạ dày…
Bạch Dương nên ăn rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và tăng sức đề kháng trước sự tấn công của virus.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top