Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5: Không bao giờ tẻ nhạt

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5 là một tuần vô cùng mãnh liệt. Khi sao Hỏa gặp Bạch Dương, nguồn năng lượng cộng hưởng mang tới 1 cuộc sống không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5 là một tuần vô cùng mãnh liệt. Khi sao Hỏa gặp Bạch Dương, nguồn năng lượng cộng hưởng mang tới 1 cuộc sống không bao giờ tẻ nhạt.

Bạn có một sự hòa hợp tuyệt vời trong công việc. Bạn cũng có những đoạn tình cảm lãng mạn và đầy đam mê bên người ấy.

Mặc dù vậy, vẫn có chút mâu thuẫn xảy ra cần Cự Giải kìm giữ cảm xúc và kiểm soát hành động của mình. Nếu không bà tám thị phi sẽ không buông tha bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5, Sao Hỏa đốt cháy tham vọng, niềm đam mê và ý chí của Bạch Dương, giúp bạn đạt được mục tiêu mình muốn. Chiến thắng trong sự nghiệp là điều bạn tâm niệm trong những ngày này.

Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.

Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Lúc rảnh rỗi các ứng dụng mua sắm online sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho những thứ không quan trọng. Hãy xem xét lại nhu cầu của mình Bạch Dương nhé!

Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong mặt tài lộc. Khả năng sáng tạo sẽ đem tới nhiều ý tưởng giúp Bạch Dương vận hành và làm dày lên túi tiền của mình.

Tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề sẽ là bước trù bị tốt để thăng tiến hơn về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5, Bạch Dương nên nhớ đừng quá đề cao cái tôi cá nhân mà dễ tạo mâu thuẫn. Hãy để sự mãnh liệt và tình yêu cuộc sống cuốn mình đi nhé!

Để chinh phục được Bạch Dương đối phương phải là những người năng nổ, nhiệt tình, hài hước. Nếu người ấy có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top