Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8: Đón nhận thay đổi lớn

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8 sẽ có những thay đổi lớn sắp diễn ra. Bạn có thể bị cuốn vào công việc và mong muốn thoát khỏi bất cứ điều gì đang kìm hãm. 

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8 sẽ có những thay đổi lớn sắp diễn ra. Bạn có thể bị cuốn vào công việc và mong muốn thoát khỏi bất cứ điều gì đang kìm hãm. 

Các mối quan hệ tình cảm cũng gây khó khăn cho việc tập trung công việc của mình. Sao Thiên Vương đi ngược mang đến sự sáng tỏ rõ ràng có thể giúp bạn đi đúng hướng.

Đã đến lúc khai thác ngọn lửa bên trong của bạn, nhưng đồng thời phải kiểm soát nó, Bạch Dương.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8, là khi Sao Thiên Vương nghịch hành. Nó mang tới sức mạnh của sự sáng tạo, của sự tích cực. Nó khiến tất cả các Bạch Dương phải vận động phải thay đổi để có được tương lai tươi sáng hơn. Sao Thiên Vương xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta vừa là tia chớp chói lọi thiêu rụi những cách làm cũ kỹ.

Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.

Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

sẽ thấy các vấn đề liên quan đến tiền bạc ngày càng tồi tệ hơn. Mất tiền, đầu tư bị lỗ, mâu thuẫn cạnh tranh khắc nghiệt với đồng nghiệp. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, điều quan trọng là bạn phải giữ được bình tĩnh và tin tưởng vào một tương lai tươi đẹp. Bạch Dương cần chủ động hơn, tránh cãi vã thì vận tài chính của bạn sẽ thuận lợi.

Nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mình, tính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậy, điều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước. Tuy nhiên nếu cái tôi được thỏa mãn Bạch Dương lại quá dễ dãi và thoải mái. Chi tiêu không suy tính sẽ khiến vận tài lộc của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8, có thể các mối quan hệ xung quanh sẽ khiến bạn cảm thấy bị trói buộc. Với các Bạch Dương thì tình yêu hiện tại quá đơn điệu và bạn muốn bắt đầu với ai đó sâu sắc hơn. Khả năng cao là bạn sẽ cảm thấy sốc với các hành vi của mình vì họ đi ngược với những gì bạn vẫn thường làm.

Trong mặt tình cảm, Bạch Dương có một sức sống mãnh liệt như ngọn lửa, bạn ít khi buồn phiền hay mắc phải những căn bệnh tự kỉ, trầm cảm. Nếu có những biến động, suy sụp tinh thần hay gặp phải những chuyện buồn phiền thì Bạch Dương cũng sẽ dễ dàng vượt qua một cách nhanh chóng.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.

Bạn nên tránh đồ uống có cồn, loại thức uống chống chỉ định đối với những người thuộc mệnh hỏa. Bạch Dương là hiện thân của chú cừu đầu đàn nên cơ thể có sự rắn chắc dẻo dai tuy nhiên những người này đặc biệt ghét bác sĩ nha khoa.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top