Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3: Một hành trình mới bắt đầu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3 sẽ rất khó có thể chung thủy. Điều này xuất phát từ bản chất thực của họ: thích chinh phục những sự mới mẻthú vị.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Với Bạch Dương lại một hành trình nữa bắt đầu, Trăng tròn sẽ càng thêm đặc biệt khi xuất hiện vào ngày đầu tiên của một mùa mới. Bạn có thể đang cảm thấy khá căng thẳng trong thời gian này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3, Trăng Tròn dự báo chòm sao Bạch Dương không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Bạch Dương lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Bạch Dương còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì.
Mặt công việc những người thuộc cung Bạch Dương đều có một bản tính đó là luôn sẵn sàng chiến đấu, đón nhận thử thách, khó khăn mà không hề sợ hãi giống như chú con cừu đầu đàn.
Dường như bạn luôn có phương châm chiến đấu “tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”. Bạch Dương hành động đôi khi không cần tính toán kĩ lưỡng mà lập tức hành động ngay, bởi bạn nghĩ rằng nếu do dự sẽ bỏ qua cơ hội.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng tròn, Bạch Dương làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Bạch Dương ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Bạch Dương thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong mặt tài lộc. Khả năng sáng tạo sẽ đem tới nhiều ý tưởng giúp Bạch Dương vận hành và làm dày lên túi tiền của mình.
Tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề sẽ là bước trù bị tốt để thăng tiến hơn về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên chuyện tình cảm của bạn thay đổi nhiều hơn. Một số mối quan hệ có lẽ đã đến lúc dừng lại để nhường chỗ cho những người mới. Đối với Bạch Dương độc thân, các mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với bạn ngay thôi.
Tử vi dự báo Bạch Dương và người ấy có thể có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này bạn nhé.
Để chinh phục được Bạch Dương đối phương phải là những người năng nổ, nhiệt tình, hài hước. Nếu người ấy có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.
Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top