Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2: Thích che chở

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2 với những việc tính toán kĩ càng thì bạn làm không được tốt như vậy. Bạn sẽ bị khuất phục bởi những người giỏi tính toán.

Xem thêm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2, sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp Sao Hỏa và Diêm Vương. Góc chiếu này cho ta biết về cách sống nhiều hơn là về cách làm. Bạch Dương sẽ dễ dàng có được những khả năng và tài năng tượng trưng bởi góc chiếu này.
Vậy nên bạn thường không gặp khó khăn khi phải nỗ lực để sử dụng năng lượng để phục vụ công việc sao cho tích cực và hiệu quả.
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh, chuyên cần làm việc hơn thì sự nghiệp sẽ có cải thiện. Đừng để tư duy bay bổng quá xa, thiếu thực tế khiến bạn trở nên yếu kém trong mắt lãnh đạo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của Bạch Dương được sự ủng hộ hoàn toàn từ góc hợp giữa Sao Hỏa và sao Diêm Vương. Sao Hỏa là một hành tinh tràn đầy năng lượng và ý chí. Khi nó tạo thành một khía cạnh hợp với sao Diêm Vương nó sẽ giúp vận tiền bạc của Bạch Dương sôi động và giàu sức sống hơn. Bạch Dương sẽ mạnh bạo hơn và quyết đoán hơn khiến bạn tự chủ về tiền bạc.
Trong chuyện tiền bạc, thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu điểm.
Thận trọng không bạn sẽ bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này. Quyết sách hồ đồ cũng khiến túi tiền của bạn bị nội thương nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2, tình cảm được ủng hộ. Nguồn năng lượng cảm xúc giữa Bạch Dương và người ấy trở nên mãnh liệt và hấp dẫn. Với người độc thân sức thu hút của bạn là không thể chối bỏ, vệ tinh xoay quanh bạn nhiều hơn và nó đem lại đoạn tình cảm mới mẻ.
Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương khiến luồng cảm xúc bên trong Bạch Dương thay đổi, nó dào dạt và đầy sức sống. Nó đưa bạn vào một thiên đường tình cảm tuyệt vời.
Bạch Dương sống như một đứa trẻ, nhưng lại chẳng có ai trách móc bạn ích kỷ. Bạn chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top