Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12: Che đậy

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12 dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những thiệt thòi mà họ gây ra cho chính bản thân mình.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12, Đoạn nghịch hành này có thể mang lại nhiều thông tin mới sâu sắc hơn trong công việc và tăng cường quan hệ khách hàng cho bạn. Nhưng nó thường được coi là một khía cạnh đầy thách thức, yêu cầu Bạch Dương phải dành 100% công lực để đối phó.
Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Khi sao Kim cai quản tiền bạc cũng như tình yêu, nó sẽ khiến Bạch Dương có xu hướng chi tiêu cưỡng bách. Thị trường chứng khoán có thể trải qua những thăng trầm cực độ, có khả năng xảy ra khủng hoảng tài chính Bạch Dương hãy giữ chặt túi tiền của mình nhé!
Về tài chính, Bạch Dương luôn có mục tiêu, lý tưởng để sống và vươn tới là chìa khóa cho sự thành công trong tiền bạc của chòm sao Bạch Dương.
Bạn luôn tin tưởng vào khả năng của mình và những gì mình có thể đạt được. Mạnh mẽ, quyết liệt như những ngọn lửa, từ bỏ chiến thắng không phải sự lựa chọn của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12, Đây là lúc Bạch Dương tìm lý do cho các vấn đề trong các mối quan hệ trước đây hoặc hiện tại. Đây là lúc những người yêu cũ xuất hiện trở lại có thể giúp bạn xóa bỏ quá khứ để nhường chỗ cho những mối quan hệ mới.
Bạch Dương nên tìm những người thuộc cung Nước để hẹn hò gặp gỡ trong chuyện tình cảm. Tính cách năng động, khéo léo sẽ là điểm chung cộng giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên mới. Và thói quen kích động, vội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạ, ngạc nhiên.

Sức khỏe

Bạch Dương rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Biện pháp phòng chống cảm cúm dễ dàng mà lại cho hiệu quả cao chính là đi qua chiếc dạ dày…
Bạch Dương nên ăn rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và tăng sức đề kháng trước sự tấn công của virus.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top